1000-lb Sisters

Tammy Slaton Posts Stunning Before & After Weight Loss Videos

Tammy Slaton đăng những video tuyệt đẹp trước và sau khi giảm cân

BẢN TÓM TẮT

  •  Tammy Slaton đã giảm được 300 pound trong vòng chưa đầy 2 năm, chứng minh rằng mọi thứ đều có thể đạt được nếu có sự cống hiến.
  •  Tammy tự hào chia sẻ bức ảnh trước và sau tiết lộ hành trình của cô từ bệnh béo phì đến cải thiện thể lực.
  •  Bất chấp những khó khăn trong quá khứ, Tammy đã thay đổi cả về thể chất và tinh thần chỉ sau hai năm, truyền cảm hứng cho người xem Chị em 1000 Lb.

Tammy Slaton khiến  người hâm mộ 1000-Lb Sisters choáng váng  với so sánh mới về quá trình giảm cân trong video. Ngôi sao truyền hình thực tế gần đây đã đạt được nhiều cột mốc quan trọng nhờ sự cống hiến hết mình. Cô ấy đã giảm hơn 300 pound trong vòng chưa đầy hai năm , cho người hâm mộ thấy mọi điều đều có thể xảy ra. Ban đầu, nhiều khán giả tỏ ra hoài nghi về Tammy vì cô không mấy chú tâm đến việc cải thiện sức khỏe và liên tục tăng cân. Tuy nhiên, có điều gì đó ở cô đã thay đổi sau khi cô phải đối mặt với một tình huống nguy hiểm đến tính mạng, khiến cô phải gia nhập trung tâm cai nghiện ở Ohio và trải qua cuộc phẫu thuật giảm cân. Tammy đã trở nên năng động và lạc quan hơn sau khi giảm cân.

Tammy viết,  “Tôi đã đến được Disney.”

Tammy  thích chia sẻ video về quá trình giảm cân của mình. Mới đây, người phụ nữ 37 tuổi đã đăng tải hai clip so sánh con người cũ và con người hiện tại của mình trên TikTok. Ở phía bên phải,  cô chiếu đoạn video ghi lại cảnh mình từ lúc mắc bệnh béo phì  và phải sử dụng thiết bị y tế để giúp thở.

@tammyslaton2020#duetwith @Tammy slaton♬ âm thanh gốc – Tammy slaton

Cô ấy nói về việc cô ấy chưa bao giờ đến Disney. Ở phía bên trái, Tammy đăng video hiện tại của cô ấy trông cân đối hơn bao giờ hết. Cô mỉm cười và chỉ vào bức ảnh mới chụp của cô ở công viên phiêu lưu.

Giải thích về Hành trình Giảm cân của Tammy Slaton

Tammy Vô cùng tự hào về thành quả đạt được sau khi giảm cân

Đến thăm Disney không phải là cột mốc duy nhất Tammy đạt được trong 12 tháng qua. Cô đã chinh phục được nhiều mục tiêu mới sau khi  giảm gần bảy size, từ size 8xl xuống 2xl1000-Lb Sisters  mùa 5 cho thấy Tammy cuối cùng cũng leo lên cầu thang dẫn đến tiệm làm đẹp của cô ấy. Cô ấy được điều trị miễn phí bằng cách khiến bác sĩ thẩm mỹ của mình tự hào. Trong một tập khác, Tammy cuối cùng đã nhảy lên máy bay và bay lần đầu tiên. Cô cũng có thể thắt dây an toàn và không cần phải đặt nhiều chỗ. Tammy cũng đến thăm một bãi biển và tận hưởng chuyến đi thuyền, để đứa con bên trong cô bộc lộ.

Bài đăng của Tammy cho thấy cô ấy đã tiến được bao xa và nhấn mạnh rằng cô ấy đã trưởng thành như thế nào. Cô ấy không còn tích cực hay lạc quan như vài năm trước. Cô phải vật lộn với nhiều vấn đề cá nhân, bao gồm cả chứng nghiện ăn. Có lúc, Tammy cũng ngược đãi người thân và cư xử không đúng mực. Cô bị coi là nhân vật phản diện  và thường bị chỉ trích trên mạng xã hội. Điều đáng ngạc nhiên là Tammy đã lật ngược kịch bản chỉ sau hai năm. Cô thay đổi ngoại hình và phát triển tính cách, trở nên trưởng thành và truyền cảm hứng hơn. Nhiều  khán giả của 1000-Lb Sisters  tự hào về Tammy vì cô đã làm được điều không thể.

Tham quan công viên phiêu lưu hay tới Disney có thể không phải là vấn đề lớn đối với các ngôi sao truyền hình thực tế khác. Tuy nhiên, đó là một thành tựu to lớn đối với Tammy, người phải ngồi xe lăn cách đây vài tháng. Ngoài việc khó thở, ngôi sao truyền hình thực tế còn bị hạn chế khả năng di chuyển  và không thể đi du lịch nhiều hoặc dành thời gian vui vẻ cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, Tammy mới không hề sợ hãi và tự tin. Cô ấy có thể không hoàn hảo, nhưng cô ấy cam kết trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. 1000-Lb Sisters ‘Tammy đã đạt được mọi thành công của mình.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button
error: Content is protected !!

Adblock Detected

DISABLE ADBLOCK TO VIEW THIS CONTENT!