90 Day Fiancé

Omar Albakour & Avery Mills Share Fancy New House

Omar Albakour & Avery Mills Chia sẻ Ngôi nhà mới lạ mắt

Omar Albakour & Avery Mills Từ vị hôn phu 90 ngày, TLC, lấy nguồn từ YouTube vị hôn phu 90 ngày

Các ngôi sao của 90 Day Fiance  Omar Albakour và Avery Mills đã trở lại với những tin tức quan trọng về cuộc sống của họ. Cả hai xuất hiện trong phần thứ ba của  90 Day Fiance: Before the 90 Days . Họ được nhiều người nhắc đến như một trong những cặp đôi thành công nhất trong loạt phim. Họ đã định cư ở Mỹ sau khi kết hôn và tập trung nhiều hơn vào sự nghiệp chuyên môn của mình. Mới đây, Omar và Avery xuất hiện trên mạng, khoe biệt thự mới của mình. Hãy đọc để xem cập nhật thú vị của cặp đôi.

Vị hôn phu 90 ngày : Câu chuyện của Omar Albakour & Avery Mills

Omar và Avery chỉ xuất hiện một lần trong loạt phim. Tuy nhiên, chuyện tình của họ đã khiến họ trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích nhất chương trình. Các  ngôi sao của 90 Day Fiance  gặp nhau trên một ứng dụng hẹn hò. Nhiều người phản đối mối quan hệ của họ, đặc biệt là gia đình và bạn bè của Avery. Nhưng cô đã làm theo trái tim mình và đến Syria để cưới Omar.

Omar Albakour & Avery Mills Từ vị hôn phu 90 ngày, TLC, lấy nguồn từ YouTube vị hôn phu 90 ngày
Omar Albakour & Avery Mills Từ vị hôn phu 90 ngày, TLC, lấy nguồn từ YouTube vị hôn phu 90 ngày

Cả hai phải đối mặt với một số thử thách trong suốt chặng đường, đặc biệt là sau năm đầu tiên của cuộc hôn nhân xa cách do thị thực của Omar. Nhưng họ đã vượt qua được những trở ngại và cuối cùng định cư ở Mỹ. Omar bắt đầu theo học tại Đại học Rutgers, còn Avery thì học ngành quản lý chăm sóc sức khỏe.

Omar & Avery khoe ngôi nhà mới

Một số Redditor gần đây đã phát hiện ra những clip mới về Omar và Avery khoe biệt thự mới của họ. Có thể thấy Avery đang dẫn những người theo dõi cô đi tham quan ngôi nhà rộng rãi của cô. Ngôi  sao của 90 Day Fiance  thậm chí còn chia sẻ hình ảnh thoáng qua về bàn ăn tối sang trọng cũng như cách bài trí phòng khách khổng lồ của họ. Cô cũng có một phần trong bộ sưu tập nước hoa đắt tiền của mình và thậm chí cả một phòng chiếu phim.

Omar Albakour & Avery Mills Từ vị hôn phu 90 ngày, TLC, có nguồn gốc từ Reddit
Omar Albakour & Avery Mills Từ vị hôn phu 90 ngày, TLC, có nguồn gốc từ Reddit
  • “Omar là một trong số ít diễn viên di cư sang Mỹ và đạt được thành công thực sự. Chúng tôi cần nhiều cặp đôi như họ hơn trong chương trình này!”
  • “Tôi yêu điều này đối với họ. Chỉ để chứng tỏ liệu cả hai phần của cặp đôi có sẵn sàng vượt ra ngoài những gì họ cảm thấy thoải mái hay không thì mọi điều đều có thể xảy ra ”.
  • “Thật sảng khoái khi thấy một số người thành công!! Thật mừng cho họ.”
  • “Họ cũng là một trong những cặp đôi tôi yêu thích nhất. Thật vui khi thấy họ không gặp khó khăn gì.”
  • “Ngay khi mọi người nghi ngờ cô ấy. Cô ấy là một trong số rất ít người khiến chúng tôi phải im lặng. Cô ấy thực sự là người đầu tiên tôi nhìn thấy trong 90 ngày hôn phu khi tôi bắt đầu xem… khi cô ấy ở trong phòng nói với bạn bè và mẹ cô ấy rằng cô ấy sẽ chuyển sang đạo Hồi. Và kết hôn với anh chàng này omar.

Vị hôn phu 90 ngày : Hôm nay Omar Albakour & Avery Mills làm gì?

Một số Redditor trong cùng chủ đề cũng phát hiện ra rằng Omar hiện là nha sĩ ở Mỹ. Trong khi đó, Avery đang hoạt động tốt với tư cách là một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Cô cũng đang có kế hoạch bắt đầu kinh doanh dòng nước hoa của riêng mình. Các  ngôi sao của 90 Day Fiance  vẫn chưa có con và có vẻ như họ đang tập trung nhiều hơn vào sự nghiệp trước tiên.

Omar Albakour & Avery Mills Từ vị hôn phu 90 ngày, TLC, có nguồn gốc từ Reddit
Omar Albakour & Avery Mills Từ vị hôn phu 90 ngày, TLC, có nguồn gốc từ Reddit

Không rõ Omar Albakour và Avery Mills hiện đang định cư ở đâu. Nhưng một số người dùng Reddit cho rằng họ vẫn đang sống ở New Jersey, trong khi những người khác tin rằng họ có thể đã chuyển đến một tiểu bang có chi phí sinh hoạt thấp vì NJ có thể quá đắt đỏ.

  • “Chà, nếu nó ở NJ thì đó không phải là LCOL.”
  • “Đoán là nó không ở NJ. Không đời nào một cặp vợ chồng trẻ như họ có thể mua được một ngôi nhà như vậy ở NJ.”
  • “Nếu nó ở Jersey thì đắt kinh khủng. Những ngôi nhà cổ nhỏ có thể trở thành một nhà máy mát mẻ tùy thuộc vào nơi bạn ở.”

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button
error: Content is protected !!

Adblock Detected

DISABLE ADBLOCK TO VIEW THIS CONTENT!