90 Day Fiancé

Fans Want Michael Ilesanmi Solo Next Season

Người hâm mộ muốn Michael Ilesanmi Solo mùa tới

Michael Ilesanmi Từ vị hôn phu 90 ngày, TLC, lấy nguồn từ YouTube vị hôn phu 90 ngày

Các ngôi sao của 90 Day Fiance  Michael Ilesanmi và Angela Deem là một trong những cặp đôi gây tranh cãi nhất trong loạt phim trong nhiều năm và mọi thứ giữa họ chỉ trở nên tồi tệ hơn sau máy quay. Có thông tin cho rằng người đàn ông gốc Nigeria này đã “bỏ trốn” vợ khi ở Mỹ và cố gắng giấu kín tung tích của mình. Điều này khiến nhiều người xem cập nhật và yêu cầu TLC hủy chúng. Tuy nhiên, một số người cho rằng Michael xứng đáng có thêm một cơ hội nữa trong phần ngoại truyện trong tương lai. Hãy đọc tiếp để biết lý do tại sao một số người muốn Michael hoạt động solo.

Vị hôn phu 90 ngày : Tình huống khó chịu của Michael Ilesanmi & Angela Deem

Vào tháng 2, Angela đã khiến nhiều người sốc sau khi phát trực tiếp trên TikTok, nơi cô tiết lộ rằng Michael đã mất tích. Ngôi  sao của 90 Day Fiance  thậm chí còn đề nghị 10.000 USD cho ai có thể đưa chồng cô trở lại. Cô cũng lo lắng vì Michael chỉ có 40 USD trong túi. Angela sau đó nhận được cuộc gọi từ cảnh sát thông báo rằng họ đã tìm thấy chồng cô.

Angela Deem & Michael Ilesanmi Từ Vị hôn phu 90 ngày, TLC, Lấy nguồn từ YouTube Hôn phu 90 ngày
Angela Deem & Michael Ilesanmi Từ Vị hôn phu 90 ngày, TLC, Lấy nguồn từ YouTube Hôn phu 90 ngày

Tuy nhiên, cơ quan chức năng được biết rằng anh ta “lo sợ tính mạng” và không muốn vợ biết vị trí của mình. Kể từ đó, nhiều người suy đoán rằng Angela đối xử không tốt với Michael sau ống kính và anh đã nhân cơ hội trốn thoát khỏi cô. Angela bị cáo buộc đã bắn điện vào mặt anh ta trong chuyến đi của họ tới New York, khiến Michael phải bỏ chạy khi anh trở về nhà ở Georgia.

Người hâm mộ muốn Michael Solo mùa tới

Một số người dùng Reddit đã thảo luận lý do tại sao họ muốn Michael Ilesanmi solo vào mùa giải tới. Theo người đăng, họ hy vọng Angela sẽ bị hủy bỏ sau tất cả những điều khủng khiếp mà cô đã làm với chồng mình. Nhưng  những người hâm mộ 90 Day Fiance  cho rằng Michael xứng đáng có một cơ hội khác. Những người khác cũng hy vọng TLC sẽ đưa anh chàng người Nigeria đến với mùa  The Single Life sắp tới.

Michael Ilesanmi Từ vị hôn phu 90 ngày, TLC, lấy nguồn từ YouTube vị hôn phu 90 ngày
Michael Ilesanmi Từ vị hôn phu 90 ngày, TLC, lấy nguồn từ YouTube vị hôn phu 90 ngày
  • “Ước mơ cuối cùng của tôi là anh ấy có được thẻ xanh càng sớm càng tốt, bỏ lại Angela trong cát bụi và tiếp tục cuộc sống độc thân 90 ngày.”
  • “Tôi chán cô ấy nhưng tôi muốn Mykul ở lại Mỹ và nhận khoản tiền lương TLC đó… vì vậy đó là một lựa chọn khó khăn.”
  • “Chúng tôi có thể vui lòng đưa cô ấy ra khỏi màn hình của chúng tôi được không. Đã đủ . Cô ấy thô lỗ và lạm dụng. Cô ấy phải đi. Đây là một suy nghĩ, hãy hủy bỏ Angela và đưa Michael vào mùa tiếp theo của cuộc sống độc thân ”.

Vị hôn phu 90 ngày : Angela Deem bị loại khỏi nhượng quyền thương mại?

Một số Redditor từ một chủ đề khác cũng thảo luận về khả năng Angela đã bị loại khỏi chương trình. Theo poster,  ngôi sao Hôn phu 90 ngày  vẫn chưa xuất hiện trong mùa mới nhất của  Hạnh phúc mãi mãi về sau?  Cô ấy cũng không có trong bất kỳ bản tóm tắt tập phim nào trong tương lai.

Angela Deem & Michael Ilesanmi Từ vị hôn phu 90 ngày, TLC, lấy nguồn từ @deemangela Instagram
Angela Deem & Michael Ilesanmi Từ vị hôn phu 90 ngày, TLC, lấy nguồn từ @deemangela Instagram
  • “Thật ngạc nhiên thú vị khi không thấy Angela tối qua. Tôi vẫn tua nhanh đoạn của Ed và Jasmine. Cuộc sống quá ngắn ngủi và quý giá đối với tôi để có thể dành thêm một phút nào để quan sát những người đó.”
  • “Tôi đã bỏ lỡ 8 phút đầu tiên của chương trình tối qua, vì vậy nếu họ phát sóng chương trình này thì tôi đã bỏ lỡ. Cô ấy đã được xem trước vào tuần trước và không được chiếu vào tuần này. Tôi cũng không thấy cô ấy trong buổi xem trước cho tuần tới. Bạn có nghĩ cuối cùng họ đã loại bỏ cô ấy sau bộ phim Mykul mới không? Tôi chắc chắn hy vọng như vậy.”
  • “Tôi nghĩ bạn có thể đúng vì cô ấy chắc chắn đã có mặt trong buổi xem trước vào tuần trước. Nhưng cô ấy đã không xuất hiện trong tập này và giờ cô ấy thậm chí còn không xuất hiện trong bản xem trước cho tuần tới. Vì thế tôi có chút tò mò về điều đó.”

TLC vẫn chưa chia sẻ bình luận của họ về việc Angela Deem bị sa thải. Nhưng nhiều người tin rằng hành vi lăng mạ và ngược đãi Michael Ilesanmi của cô đã đủ khiến cô bị loại khỏi chương trình.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button
error: Content is protected !!

Adblock Detected

DISABLE ADBLOCK TO VIEW THIS CONTENT!