90 Day Fiancé

Big Ed Brown Failed Liz Woods (Was He Using Her?)

BẢN TÓM TẮT

  •  Ed đã chia tay Liz hơn chục lần – anh ấy gặp khó khăn trong việc duy trì mối quan hệ ổn định với Liz và những người khác.
  •  Liz đã hy sinh rất nhiều cho Ed, chuyển đi và từ bỏ cơ hội việc làm cho anh ấy, nhưng Ed có thể đã lợi dụng cô ấy.
  •  Ed thao túng tâm lý Liz – anh ta cũng trì hoãn quá trình kết hôn của họ, bộc lộ bản chất thật của mình.

Big Ed Brown trong  loạt phim 90 Day Fiancé  luôn có dấu hiệu sẽ từ bỏ Liz Woods. Người đàn ông San Diego rất nhiệt tình tìm kiếm tình yêu đích thực khi tham gia  90 Day: The Single Life  mùa 1. Anh ấy đang hẹn hò với Liz và biết cô ấy sẽ là đối tác tuyệt vời của anh ấy. Thật không may, mọi chuyện đã không diễn ra như Ed mong đợi. Anh đã cố gắng hết sức để xây dựng một mối quan hệ ổn định nhưng cuối cùng lại chia tay Liz. Một năm sau, Ed trở lại chương trình.  Anh ấy hẹn hò với một số phụ nữ nhưng cuối cùng đã hòa giải với Liz  vì phản ứng hóa học mạnh mẽ của anh ấy với cô ấy.

Khoảng cách 28 tuổi của Ed và Liz trở thành vấn đề lớn trong mối quan hệ của họ. Năm 2022, Ed ghen tị với Liz và không tin tưởng cô. Đồng thời, Liz phải vật lộn với cảm xúc của mình và không thể xây dựng mối quan hệ tử tế với gia đình Ed. Năm 2023, cặp đôi rời San Diego và định cư ở Arkansas. Họ lên kế hoạch cho đám cưới của mình và tìm kiếm liệu pháp trong  90 Day: The Last Resort . Thật không may, mọi thứ lại không diễn ra như họ dự định.  Cặp đôi tiếp tục tranh cãi từ những vấn đề nhỏ nhất khiến Ed phải hủy bỏ đám cưới .

Big Ed đã chia tay Liz hơn 12 lần

Ed thao túng tâm lý Liz

Những hành động của Ed trong ba năm qua ám chỉ đến cuộc chia tay cuối cùng của anh với Liz. Anh không quan tâm nhiều đến cô, dẫn đến mối quan hệ của họ không ổn định. Một trong những yếu tố chính góp phần vào sự bất ổn là tần suất chia tay của họ. Chỉ trong vòng ba năm, Ed và Liz đã chia tay hơn chục lần, một minh chứng cho bản chất đầy biến động trong mối quan hệ của họ. Từ lần chia tay đầu tiên trong mùa giải đầu tiên cho đến khi Ed hủy đám cưới,  anh đã chia tay cô gần 15 lần .

Lẽ ra Ed nên tránh mặt Liz nếu anh ấy muốn chia tay cô ấy. Tuy nhiên, anh đã cố tình làm hòa với cô, khiến cô hy vọng hão huyền rằng lần sau mọi chuyện sẽ tốt hơn.

Cách tiếp cận tự ái của Ed đối với mối quan hệ cho thấy anh ta đã thao túng Liz về mặt tâm lý.  Anh buộc tội cô đã phạm sai lầm, khiến cô cảm thấy tội lỗi . Ed chưa bao giờ thực sự cải thiện bản thân hay thay đổi vì Liz. Thay vào đó, anh đã cố gắng hết sức để khiến cô thay đổi vì anh, điều này đã có hiệu quả. Cuộc chia tay đã ảnh hưởng đến tâm lý của Liz, đó có thể là lý do khiến cô không thể thoát khỏi mối quan hệ của họ.

Big Ed đã thúc đẩy Liz giảm cân cho chính mình

Liz luôn khỏe mạnh và xinh đẹp

TLC star Ed disappointed Liz throughout their three-year relationship. He asked her to achieve unrealistic goals just to keep him happy. In 2022, Ed wanted Liz to drop even more weight. He made her feel insecure about her body and asked her to look like a stereotypical model when she was already incredibly fit and beautiful. It was a terrible move on Ed’s part because Liz accepted him with all his flaws.

She loved Ed unconditionally even when he felt insecure about having Klippel-Feil syndrome. Liz also embraced Ed despite his behavioral problems.

Ed Ran Away From Liz Just A Few Weeks Before The Wedding

Ed’s actions over the years also made it look like he actively tried to delay his wedding with Liz. Most 90 Day Fiancé couples get into a relationship for marriage. However, Ed dated Liz because of his selfish needs and never really tried to speed up the wedding process. Ideally, Ed and Liz should’ve tied the knot two years ago. However, Ed never showed a lot of excitement about his marriage. He delayed fixing his issues with Liz. He then pushed the engagement date ahead and postponed the wedding by planning to move to Arkansas

Liz Sacrificed A Lot To Have A Family With Ed

Montage Of Big Ed Brown 90 Day Fiancé cận cảnh khuôn mặt mặc áo đen
Custom Image By César García

Liz made a lot of sacrifices for Ed in their short-lived relationship. However, Ed rarely reciprocated her efforts and used her niceness to his advantage. In 2022, Liz got a major job opportunity when her restaurant owner asked her to be a partner. It was a major promotion and something that would’ve been financially beneficial. Sadly, Ed didn’t support the idea. He felt it was selfish of Liz to even think about it.

He said, “one day she’s like, ‘we’re moving,’ and the next day, ‘oh, no, I got offered a partnership.'”

Ultimately, Ed succeeded when Liz agreed to move to Arkansas. She gave up on the job opportunity just to settle with him. Apart from the career, Liz also sacrificed her life in San Diego for her Ed. She moved to his hometown, leaving behind everything she had built in San Diego. When Ed left Liz after a minor argument, he hurt her.

He chose to give up on the relationship without realizing how much Liz had sacrificed for him by moving to a different state and giving up her promotion.

Big Ed Used Liz

Liz Had Many Chances To Dump Big Ed & Move On

Big Ed Brown và Liz Woods của vị hôn phu 90 ngày trước nhẫn
Custom Image by César García

Hành động của Ed chứng tỏ anh ta đã lợi dụng Liz trong hơn ba năm. Anh ấy có một mối quan hệ nhưng không xây dựng được gia đình một cách nhanh chóng. Thay vào đó, anh trì hoãn điều không thể tránh khỏi cho đến khi không thể nữa.  Ed cũng được tham gia nhiều phần phụ khác nhau nhờ Liz . Mối quan hệ độc hại của anh với cô đã trở thành một chương trình truyền hình thực tế mang tính giải trí, vì vậy các nhà sản xuất không ngại tuyển chọn anh. Sau  90 Day: The Single Life , Ed góp mặt trong  90 Day Fiancé: Happily Ever After? . Anh ấy cũng trở thành một phần của phần phụ mới nhất,  90 Day: The Last Resort .

Trong khi Ed thực sự có lỗi trong việc chia tay thì Liz cũng đáng bị đổ lỗi. Bà mẹ đơn thân ở độ tuổi ngoài 30 và cực kỳ thông minh. Cô biết tính cách của Ed nhưng vẫn hẹn hò với anh. Liz cho phép Ed sử dụng cô trong nhiều năm mà không bị trả thù. Cô vẫn ở bên anh bất chấp sự ngược đãi. Người ta suy đoán rằng  Liz cũng nghiện sự nổi tiếng và sự chú ý của truyền hình thực tế . Cô ấy không được biết đến trước năm 2020. Tuy nhiên, mối quan hệ của cô ấy với Ed và sự xuất hiện trong  các phần ngoại truyện 90 Day Fiancé  khác nhau đã giúp cô ấy trở thành một nhân vật mạng xã hội với gần 300 nghìn người theo dõi.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button
error: Content is protected !!

Adblock Detected

DISABLE ADBLOCK TO VIEW THIS CONTENT!