90 Day Fiancé

Brittany Banks’ Disturbing Physical Transformation

Sự chuyển đổi vật lý đáng lo ngại của Brittany Banks

Vị hôn phu 90 ngày: Brittany Banks - Yazan Abu Hurira

Dàn diễn viên của 90 Day Fiance  Brittany Banks trông hoàn toàn khác so với vẻ ngoài lần đầu của cô ấy trong các cảnh quay với Yazan Abu Hurira. Sự thay đổi mạnh mẽ đến  mức cô ấy thậm chí trông không  giống một người. Vậy bây giờ cô ấy trông như thế nào?

Vị hôn phu 90 ngày : Brittany Banks đã quay những cảnh TLC đầy kịch tính với Yazan

Như  những người hâm mộ 90 Day Fiance lâu năm  còn nhớ, Brittany Banks đã quay một cốt truyện bùng nổ với Yazan khi họ xuất hiện trong các cảnh TLC. Một trong những điều mang đến nhiều kịch tính với các cặp đôi TLC chính là sự xung đột văn hóa giữa họ khi họ cố gắng hòa hợp cuộc sống của mình với nhau.

Mặc dù tới Jordan để gặp Yazan, Brittany vẫn mang theo phong cách Mỹ của mình. Cô ấy không sẵn sàng thích nghi hoặc điều chỉnh  các  phong tục khác nhau ở phần này của thế giới. Không có gì đáng ngạc nhiên khi điều này tạo ra rất nhiều xung đột, không chỉ giữa Brittany và Yazan mà còn với gia đình anh.

Vị hôn phu 90 ngày có sự tham gia của Brittany Banks và Yazan Abo Horira
Vị hôn phu 90 ngày có sự tham gia của Brittany Banks và Yazan Abo Horira [Hình ảnh TLC/YouTube]

Yazan chuyển đi với một gia đình mới

Phần lớn  người hâm mộ 90 Day Fiance  đều đồng ý rằng việc cặp đôi này không thành công không phải là một cú sốc lớn. Tuy nhiên, một điều khiến nhiều khán giả ngạc nhiên là Yazan chuyển sang mối quan hệ mới nhanh như thế nào sau khi mọi chuyện với Brittany Banks không suôn sẻ.

Yazan kết hôn với cô dâu mới vào tháng 7 năm 2021. Không lâu sau đó, người đàn ông đến từ Jordan thậm chí còn chào đón một bé gái.  Những người hâm mộ 90 Day  Fiance  ngay từ đầu đã nói rằng Yazan và Brittany sẽ không hợp tác lâu dài. Có vẻ như việc tách khỏi Brittany Banks  cuối cùng lại là  điều tốt nhất đối với Yazan, vì anh ấy đã có được mọi thứ mình muốn, với một người vừa là người Hồi giáo vừa đến từ Jordan.

Brittany Banks của 90 Day Fiance: The Other Way tự bảo vệ mình trước những lời chỉ trích của người hâm mộ
Brittany Banks của 90 Day Fiance: The Other Way tự bảo vệ mình trước những lời chỉ trích của người hâm mộ [Hình ảnh @thebossbrittany/Instagram]

Vị hôn phu 90 ngày : Brittany Banks khiến người hâm mộ lo lắng về sự biến đổi đáng lo ngại, Cô ấy có bị bệnh không?

Trong khi Yazan đang hạnh phúc với một gia đình mới kể từ khi  chia tay vị hôn phu 90 ngày  thì thông tin mới nhất từ ​​Brittany Banks lại khiến người hâm mộ lo lắng. Người nổi tiếng của TLC trông hoàn toàn khác với cách người xem nhớ đến cô ấy. Cùng với việc bỏ niềng răng, gần đây cô đã tăng cân.

Vị hôn phu 90 ngày: Brittany Banks
Vị hôn phu 90 ngày: Brittany Banks

Thông thường,  những người hâm mộ 90 Day Fiance  đã quen với việc tuyển chọn các thành viên giảm béo. Trong trường hợp của Brittany, cô ấy dường như đã làm điều ngược lại hoàn toàn, và kết quả thật đáng kinh ngạc. So sánh vẻ ngoài của cô ấy bây giờ với vẻ ngoài trước đây, chắc chắn có vẻ như cô ấy cũng đã đi thẩm mỹ. Vóc dáng của cô ấy lớn hơn ở một số vùng nhưng cũng có vẻ như được cố ý, giống như một chất làm đầy cụ thể hoặc một bộ cấy ghép cụ thể.

 

Theo Brittany Banks, gần đây cô đã giải quyết những câu hỏi xung quanh diện mạo mới của mình. Cô ấy nói với  những người theo dõi vị hôn phu 90 ngày  của mình  rằng cô ấy sống ở Houston và cô ấy “thưởng thức đồ ăn”. Brittany cũng tiếp tục xác nhận rằng cô ấy “đã tăng cân”. Cô ấy nói với những người theo dõi mình rằng hãy “bình tĩnh” vì rất nhiều người bình luận có một số điều không mấy hay ho để nói về ngoại hình hiện tại của cô ấy.

Brittany tiếp tục nói rằng cô ấy hiện nặng 180 pound và cô ấy tuyên bố bị phù bạch huyết. Dù bằng cách nào, bất kể nguyên nhân có thể là gì, điều này chắc chắn mang đến cho   người hâm mộ  90 Day Fiance nhiều điều để nói  .

Related Articles

Back to top button
error: Content is protected !!

Adblock Detected

DISABLE ADBLOCK TO VIEW THIS CONTENT!