90 Day Fiancé

’90 Day Fiance’ Tania Maduro Caught Begging?

‘Vị hôn phu 90 ngày’ Tania Maduro bị bắt quả tang đang ăn xin?

Tania Maduro Từ Vị hôn phu 90 ngày, TLC, Có nguồn gốc từ Instagram @tania.maduro

Ngôi sao của 90 Day Fiance  Tania Maduro đã rời xa ánh đèn sân khấu kể từ khi tuyên bố chia tay với Syngin Colchester. Người phụ nữ 32 tuổi hiện đang tập trung hơn vào bản thân bằng cách đi du lịch và tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau. Cô ấy đã có một sự thay đổi lớn trong hoạt động của mình vì giờ đây cô ấy quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Nhưng một số Redditor đã mất cảnh giác trước sự xuất hiện mới nhất của Tania ở nơi không ngờ tới nhất. Hãy đọc để xem bài viết gây sốc.

Vị hôn phu 90 ngày : Tania Maduro hôm nay làm gì?

Tania đã đi du lịch trong vài tháng qua. Ngôi  sao của 90 Day Fiance  thậm chí còn ra mắt một kênh YouTube giới thiệu một số chuyến phiêu lưu của cô trên khắp thế giới. Cô ấy cũng tỏ ra tích cực hơn trên mạng xã hội, khác xa với những nội dung mờ ám về Syngin vài tuần sau khi họ chia tay. Hồi tháng 3, Tania tiết lộ Malaysia là điểm đến tiếp theo của cô. Cô ấy cũng nói rằng cô ấy sẽ dành hai tháng ở trong nước để nghiên cứu triết lý “Mật tông”. Nhưng bất chấp sự tích cực của mình, Tania dường như không thể thoát khỏi những lời chỉ trích, đặc biệt là sau khi xuất hiện trong một nhóm FB kỳ lạ.

Tania Maduro Từ Vị hôn phu 90 ngày, TLC, Có nguồn gốc từ Instagram @tania.maduro
Tania Maduro Từ Vị hôn phu 90 ngày, TLC, Có nguồn gốc từ Instagram @tania.maduro

Tania bị bắt ăn xin trên mạng?

Một số Redditor đã thảo luận về sự xuất hiện của Tania Maduro trong một nhóm Facebook về những phụ nữ đang tìm kiếm bạn đồng hành. Theo người đăng, họ nhìn thấy  ngôi sao 90 Day Fiance  đang tìm người đi du lịch cùng cô ấy ở Tokyo. Tuy nhiên, cô ấy đã nhận được những bình luận tiêu cực về việc cô ấy “ngẩng mũi”, điều đó về cơ bản có nghĩa là cô ấy có tiêu chuẩn cao. Một số người dùng Reddit vui mừng vì Tania hiện đang sống hạnh phúc sau khi chia tay Syngin. Những người khác cũng hy vọng rằng cô ấy sẽ tập trung nhiều hơn vào việc đi du lịch thay vì quảng bá OnlyFans của mình.

Tania Maduro Từ Vị hôn phu 90 ngày, TLC, Có nguồn gốc từ Reddit
Tania Maduro Từ Vị hôn phu 90 ngày, TLC, Có nguồn gốc từ Reddit
  • “Cô ấy chắc chắn không dành cho tất cả mọi người, nhưng việc gọi cô ấy là người đang bận rộn vì cô ấy đang đi du lịch và muốn gặp gỡ những người phụ nữ khác để kết bạn du lịch có vẻ hơi hung hăng chỉ dựa trên bài đăng của cô ấy. Không phải cô ấy chỉ sử dụng nhóm cho mục đích đã định sẵn thôi sao?”
  • “Thật vui khi thấy cô ấy sống cuộc sống tốt nhất sau 90 ngày? Đừng hiểu điều gì khiến cô ấy làm như vậy và nếu mọi người muốn nói về tính cách của cô ấy trong chương trình thì nhóm đó không phải là nơi để làm điều đó.
  • “Tôi không biết cô ấy có nhiều người hâm mộ đến vậy… tất cả những gì tôi có thể nghĩ đến khi nhìn thấy cô ấy là nội dung OF với người chị cùng cha khác mẹ của cô ấy mà tôi đã tìm thấy ở đây trên reddit.”
  • “Thành thật mà nói, cô ấy vẫn đi du lịch và làm công việc của mình. Tôi nghĩ cô ấy sẽ là một bà già có chút hối hận, lol.”

Vị hôn phu 90 ngày : Tania Maduro có đang hẹn hò không?

Tania vẫn chưa chia sẻ tình trạng mối quan hệ của mình. Nhưng có vẻ như  ngôi sao 90 Day Fiance  vẫn độc thân dựa trên các bài đăng trên IG của cô ấy. Trước đó, cô đã gây chú ý sau khi bạn diễn của cô, Michael Jessen, bị bắt gặp đang tán tỉnh cô trong phần bình luận. Tuy nhiên, Tania Maduro tiết lộ rằng họ từng là bạn thân trước khi làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Nhưng họ đột nhiên im lặng về nhau, cho thấy mọi chuyện không suôn sẻ với họ.

Tania Maduro Từ Vị hôn phu 90 ngày, TLC, Có nguồn gốc từ Instagram @tania.maduro
Tania Maduro Từ Vị hôn phu 90 ngày, TLC, Có nguồn gốc từ Instagram @tania.maduro

Related Articles

Back to top button
error: Content is protected !!

Adblock Detected

DISABLE ADBLOCK TO VIEW THIS CONTENT!