90 Day Fiancé

’90 Day Fiance’ Statler Riley Alleges Dempsey Love Triangle

’90 Day Fiancé’ Statler Riley alleges Dempsey’s love triangle

Statler Riley's girlfriend, Dempsey Wilkinson - TLC's 90 Day Fiancé The Other Way

90 Day Fiance star  Statler Riley is on a mission to expose Dempsey Wilkinson’s alleged fraud, and worse than that, she’s tied her up to a producer who discovered the love triangle. TLC fans suspected they had broken up, but the new revelation seems quite surprising.

Stater Riley fouls Dempsey Wilkinson

When Riley went to England to live with Dempsey Wilkinson, she was looking for a long-term relationship. They seem to have conflicting goals. Riley wants a new life because she is unhappy being an adopted black sheep in Texas. She also seems very lazy to do housework. And, she seems to be trying to force Dempsey Wilkinson into a relationship. They plan to buy a camper and travel to Europe. However, TLC fans suspect they broke up.

Statler and Dempsey meet for the first time - TLC
Statler and Dempsey first met – TLC

Statler Riley and Dempsey also disagree about parenting. So, there are plenty of warning signs for 90 Day Fiance fans  . Social media posts have fans thinking Dempsey has gone to America, but the next season of  The Other Way  is expected to confirm that. From the new posts, it looks like that may have happened. And, some nasty allegations arose this week in posts that have since been deleted.

 Cáo buộc về mối tình tay ba đồng tính nữ của hôn phu 90 ngày

Một ngày trước, người Texas đã lên  Instagram  và chia sẻ những bức ảnh cũng như tin nhắn về việc cô đã đánh mất danh tiếng của mình như thế nào và cáo buộc rằng cô đã bị Dempsey lừa đảo. Ngôi sao Vị hôn phu 90 ngày giận dữ   sau đó đã xóa các bài đăng, nhưng một số bài trong số đó đã chuyển sang các tài khoản khác.

Statler Riley tố Dempsey gian nan trong Before The 90 Days - TLC
Statler Riley tố Dempsey gian lận trong Before The 90 Days – TLC

Digital Creator SHABOOTY đã chia sẻ một số ảnh chụp màn hình trên  Instagram . Một số cáo buộc của Riley Statler có vẻ gây sốc. The Influencer đã viết một phần:

Statler vừa mới phá vỡ mạng internet #90dayfiance…Ngoài ra, đây là ghi chú tôi đã viết trên Twitter vì tôi là bạn với Statler…Cô ấy chỉ cần biết là tôi sẽ đăng lại nó nhưng một ít trà statler nóng bỏng đang đến…

Statler Riley and Dempsey Fight - 90 Day Fiance the Other Way - YouTube
Statler Riley và Dempsey Fight – Vị hôn thê 90 ngày; Con Đường Khác – YouTube

Trong bài đăng,  ngôi sao 90 Day Fiance  cáo buộc rằng một phụ nữ tên là “Georgia” có quan hệ với Dempsey. Bị cáo buộc, Dempsey đã lén lút sau lưng Statler và có quan hệ tình cảm với người phụ nữ này trong khoảng  “hai tháng”.

Statler Riley Article about love triangle- Via SHABOOTY - Instagram
Statler Riley Đăng bài về mối tình tay ba- Qua SHABOOTY – Instagram

Trong bài đăng, người Texas tức giận đã gọi Georgia Dempsey là  “bạn thân F–k”.  Bị cáo buộc, một  “nhà sản xuất”  đã phát hiện ra chuyện gì đang xảy ra. Cô ấy kết thúc bằng câu nói:  “Trước 90 [Ngày], tôi trông thật ngu ngốc nên cô ấy không cần phải làm vậy. Tôi đã hủy hoại sự đại diện của mình cho cô ấy. ” Cô ấy nói thêm,  “Tôi đã bảo vệ xong Thiên thần 90 ngày của bạn rồi.”

Phản ứng của người hâm mộ TLC

Ở phần bình luận,  ngôi sao Hôn phu 90 ngày  cũng bổ sung thêm thông tin. Cô ấy nói:

…Trước khi chúng tôi gặp nhau vì B90 và tôi trông như phát điên khi hỏi liệu cô ấy có gian lận không? Cô ấy sẽ trở thành ma trong nhiều ngày liền. Không có nhà sản xuất nào hoặc tôi có thể liên lạc được với cô ấy. Nhiều ngày cô ấy sẽ biến mất mà không để ý đến tôi hay bất kỳ ai khác. Cô ấy là một người dùng lôi cuốn và tôi đã đạt đến ngưỡng của mình.

Dưới đây là một số nhận xét từ những người khác trong cuộc thảo luận về bài đăng bị cáo  buộc lừa dối Vị hôn phu 90 ngày  :

  • Dannngggg this is terrible!! Poor ruler! All she wants is to be loved.
  • Ouch!!!! I love Statler, I’m sad for her.
  • Dang girl. However, I agree with others glad you spoke up, real currency when you’ve been through all that.
  • Oh, that’s so sad. I am against people lying and deceiving.
  • But she continued to date after filming so I was confused.
Short trailer for 90 Day Fiancé: The Other Way Part 6 (spinoff of 90 Day Fiancé)

What do you think about Statler Riley claiming that Dempsey Wilkinson ruined her reputation after a producer allegedly found out that she was in a love triangle? Sound off in the comments below and come back here for all your 90 Day Fiancé news .

Related Articles

Back to top button
error: Content is protected !!

Adblock Detected

DISABLE ADBLOCK TO VIEW THIS CONTENT!