Little People Big World

Did Jackson Roloff Hang Up Soccer For New Love?

Jackson Roloff có treo bóng vì tình yêu mới không?

Những Người Nhỏ Thế Giới Lớn: Jackson Roloff

Người nổi tiếng của Little People Big World  Jackson Roloff là một người hâm mộ thể thao cuồng nhiệt. Anh ấy không chỉ xem bên ngoài. Con trai lớn của Tori Roloff và Zach Roloff thích được ra sân và tham gia ngay trong các trận đấu. Theo thông tin mới nhất từ ​​​​mẹ anh, có vẻ như anh đã đánh đổi bóng đá để có được tình yêu mới.

Những Người Nhỏ Thế Giới Lớn : Jackson Roloff Luôn Yêu Thích Thể Thao

Jackson Roloff luôn yêu thích thao tác. Khi không chơi thể thao, anh ấy thích ở ngoài trời. Jackson và chị gái Lilah Roloff thường xuyên chơi đùa trên tuyết khi tuyết rơi và họ cũng thực sự thích ở ngoài trời.

Lilah Roloff không thể thao tác như anh trai cô. Thay vào đó, Zach Roloff và Tori Roloff đã đưa Lilah vào lớp học khiêu vũ. Dù con cái họ muốn làm gì và muốn theo đuổi bất cứ điều gì, Tori và Zach đều sẵn sàng thử những điều mới. Đối với Jackson, điều đó có nghĩa là thử sức với một môn thể thao hoàn toàn mới.

Những Người Nhỏ Thế Giới Lớn: Jackson Roloff - Lilah Roloff - Josiah Roloff
Những người nhỏ bé Thế giới lớn: Jackson Roloff – Lilah Roloff – Josiah Roloff/Instagram

LPBW : Jackson chơi bóng giống bố Zach Roloff

Đó không phải là một cú sốc khi Jackson Roloff tham gia bóng đá. Đó là một môn thể thao chạy trong gia đình. Jackson theo bước cha mình, Zach Roloff. Zach Roloff đã chơi bóng đá rất chuyên nghiệp và thậm chí còn là huấn luyện viên môn thể thao này. Anh ấy cũng là đại sứ tuyệt vời cho môn thể thao này, khuyến khích những người khác ra sân thi đấu.

Đó là khoảnh khắc giải quyết người cha tự hào mỗi khi Zach Roloff được xem con trai mình đá bóng xung quanh. Jackson cũng đang ở độ tuổi mà cậu ấy nhận thức rõ hơn về sự thật rằng mình “khác biệt” với những đứa trẻ khác. Điều đó không ngăn cản anh ấy muốn ra sân và thi đấu.

Những Người Nhỏ Thế Giới Lớn: Jackson Roloff - Lilah Roloff
Những người nhỏ bé Thế giới lớn: Jackson Roloff – Lilah Roloff/Instagram

Những Người Nhỏ Thế Giới Lớn : Jackson Roloff có bỏ bóng đá để có tình yêu mới không?

Jackson Roloff yêu thích bóng đá đến bất kỳ thiết bị nào, có vẻ như anh ấy đã đánh đổi nó để lấy thứ gì đó mới dựa trên bản cập nhật cập nhật mới nhất từ ​​​​người mẹ đầy đủ hào phóng của anh ấy, Tori Roloff.

Tori nói với nhiều người hâm mộ Little People Big World  rằng Jackson đã có mặt trận bóng đầu tiên, đồng thời nói thêm rằng cô “không thể tự hào hơn” về cậu con trai lớn của mình.

Tori Roloff tiếp tục nói thêm: “Jackson ngâm hết tâm huyết vào mọi công việc anh ấy làm và anh ấy tỏa sáng sự tự tin! Không có một chút lo lắng nào trong trận đấu đầu tiên mà là sự phấn khích và bảo vệ dòng nước tràn.”

Tori Roloff tiếp tục nói rằng những đứa trẻ khác của cô, Lilah và Josiah, là “sự hỗ trợ tuyệt vời” khi chúng tôi xem anh trai mình chơi trò chơi đầu tiên.

Jackson rất yêu thích bóng đá nhưng anh ấy cũng có sở trường về bóng rổ, không kể đến việc anh ấy trông giống như một vận động viên chuyên nghiệp trong bộ đồng phục mới. Dù anh ấy quyết định chơi môn thể thao nào ở tương lai, anh ấy chắc chắn vẫn có phần cổ vũ riêng, cùng với các thành viên trong gia đình xây dựng theo dõi anh ấy. Đối với những người hâm mộ Little People Big World  , họ thích nhìn thấy Jackson phát triển và tìm thấy bước tiến của mình.

 

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button
error: Content is protected !!

Adblock Detected

DISABLE ADBLOCK TO VIEW THIS CONTENT!