Little People Big World

‘LPBW’ Season 26 Update, Will The Show Return?

Cập nhật phần 26 của ‘LPBW’, Chương trình sẽ quay trở lại?

Những Người Nhỏ Thế Giới Lớn: Matt Roloff

Câu hỏi lớn nhất đối với  những người hâm mộ Little People Big World  lúc này là liệu chương trình TLC có quay trở lại cho Phần 26 hay không. Cho đến nay chúng ta biết gì về mọi thứ đang diễn ra ở đâu?

Những người nhỏ bé Thế giới lớn : Zach Roloff và Tori Roloff bỏ cuộc gây nghi ngờ về tương lai của nhượng quyền thương mại

Mọi thứ dường như đang tiến triển thuận lợi cho đến khi Zach Roloff và Tori Roloff ném một chiếc cờ lê khổng lồ vào  cỗ máy Thế giới lớn của những Người Nhỏ   . Ngay sau buổi ra mắt Phần 25 của chương trình, cặp vợ chồng đã thông báo rằng họ sẽ từ bỏ quyền kinh doanh và mùa này sẽ là mùa cuối cùng của họ.

Đây là điều mà rất nhiều người không hề mong đợi. Căng thẳng gia đình với thỏa thuận Roloff Farms thất bại đã trở nên đáng chú ý trong vài mùa gần đây, nhưng có thể nói rằng hầu hết  những người hâm mộ Little People Big World  đều không mong đợi Zach và Tori sẽ bỏ cuộc như họ đã làm.

Những Người Nhỏ Thế Giới Lớn: Zach Roloff - Tori Roloff
Những Người Nhỏ Thế Giới Lớn: Zach Roloff – Tori Roloff

LPBW : Phần 25 giống như một phần cuối theo nhiều cách hơn một

Khi bạn có 25 mùa của một chương trình, các phần cuối của mùa sẽ trở nên phổ biến. Tuy nhiên, sau khi Tori Roloff và Zach Roloff thông báo rằng họ sẽ rời khỏi chương trình, phần cuối của Phần 25 có cảm giác giống như một phần cuối của loạt phim.

Trong tập cuối cùng, TLC đã đảm bảo giải quyết được những vấn đề còn lỏng lẻo. Họ thậm chí còn quay một cảnh với Matt Roloff, Amy Roloff, Chris Marek và Caryn Chandler hồi tưởng và suy ngẫm, tất cả trong khi một đoạn phim dựng phim về những cảnh trong quá khứ diễn ra trên màn hình.

Ngay cả Matt Roloff cũng nói rằng nếu Phần 25 kết thúc ở cuối con đường, TLC đã làm rất tốt việc thu xếp mọi thứ, đề phòng.

Những Người Nhỏ Thế Giới Lớn: Matt Roloff
Những người nhỏ bé Thế giới lớn: Matt Roloff/YouTube

Những Người Nhỏ Thế Giới Lớn : Sẽ Có Phần 26?

Với mọi thứ đã xảy ra trong  vũ trụ Little People Big World  , đại đa số người hâm mộ muốn biết tương lai của loạt phim sẽ ra sao. Một số khán giả nói rằng chương trình đã đi hết chặng đường của nó. Tuy nhiên, những người khác lại muốn chương trình tiếp tục, với nhiều khán giả đã đầu tư thời gian vào đó kể từ mùa đầu tiên.

Theo văn bản này, chưa có bất kỳ xác nhận nào từ TLC theo cách này hay cách khác về việc tiếp tục hoặc hủy bỏ. Matt Roloff và Amy Roloff đã nói rằng họ sẵn sàng tiếp tục quay phim nếu điều đó xảy ra. Tuy nhiên, cả hai đều có vẻ hài lòng với cách mọi thứ kết thúc ở Phần 25.

Những Người Nhỏ Thế Giới Lớn: Chris Marek - Amy Roloff - Matt Roloff - Caryn Chandler
Những Người Nhỏ Thế Giới Lớn: Chris Marek – Amy Roloff – Matt Roloff – Caryn Chandler/YouTube

Tất nhiên, ngay cả khi TLC không tiếp tục với các mùa đầy đủ khi tất cả những đứa con trưởng thành của Matt và Amy đã chính thức rời khỏi chương trình, thì cánh cửa chắc chắn vẫn mở cho những bộ phim đặc biệt và hơn thế nữa. Matt Roloff và Caryn Chandler trước đây đã nói rằng họ muốn kết hôn vào năm 2024. Vì vậy, ý tưởng về một đám cưới đặc biệt của Matt và Caryn sẽ phù hợp với những gì mạng lưới đã làm trong quá khứ.

Bất kể điều gì xảy ra với loạt phim đang tiến triển, chắc chắn vẫn có những lựa chọn trên bàn. Câu hỏi duy nhất còn lại là mạng sẽ đi theo mạng nào.

Related Articles

Back to top button
error: Content is protected !!

Adblock Detected

DISABLE ADBLOCK TO VIEW THIS CONTENT!