Little People Big World

Fans Spot Clue That Could Save Show, What Is It?

Người hâm mộ phát hiện ra manh mối có thể cứu được chương trình, đó là gì?

Những Người Nhỏ Thế Giới Lớn: Jeremy Roloff - Matt Roloff - Ember Roloff

Những người nổi tiếng của Little People Big World  Tori Roloff và Zach Roloff xác nhận việc họ rời khỏi chương trình đã khiến tương lai của nó rơi vào tình trạng lấp lửng. Gần đây, người hâm mộ đã phát hiện ra manh mối có thể cứu được thương hiệu này. Vậy đo la cai gi?

Little People Big World  Season 25 hiện đang phát sóng trên TLC

Little People Big World  Season 25 vừa được công chiếu trên TLC. Đây là một trong những chương trình hàng đầu của mạng vì nó đã được phát sóng từ năm 2006. Một mùa giải mới thường là khoảng thời gian vui vẻ đối với nhiều người hâm mộ đã theo dõi chương trình trong nhiều năm. Thật không may, một diễn biến mới khiến mùa giải hiện tại trở thành một chuyện buồn vui lẫn lộn.

Tận dụng buổi ra mắt của  Little People Big World  Season 25 và tất cả những tin đồn đi kèm, Tori Roloff và Zach Roloff đã nhân cơ hội đó để thông báo rằng họ sẽ rời khỏi chương trình vĩnh viễn và người xem sẽ không nhìn thấy họ trong các mùa sau này. hiện đang được phát sóng.

Những Người Nhỏ Thế Giới Lớn: Amy Roloff - Matt Roloff

Cặp đôi TLC rời khỏi chương trình khiến tương lai không chắc chắn

Thông báo của Zach Roloff và Tori Roloff rằng họ sẽ rời khỏi  loạt phim Little People Big World  là một điều khó hiểu mà rất nhiều khán giả lâu năm không ngờ tới. Hầu hết người xem đều kỳ vọng họ sẽ là tương lai của loạt phim. Có khả năng ngay cả TLC cũng mong đợi họ sẽ cầm đuốc thêm vài năm nữa, với trọng tâm của chương trình chuyển sang Zach, Tori và ba đứa con của họ.

Tuy nhiên, việc vợ chồng xác nhận việc ra đi đã khiến những kế hoạch đó hoàn toàn nằm ngoài khả năng thực hiện. Không có Zach và Tori, nhiều  người hâm mộ Little People Big World  coi đây là chặng đường cuối cùng sau chặng đường tuyệt vời kéo dài gần 20 năm.

Vẫn chưa có sự hủy bỏ chính thức nào sau thông báo của Zach và Tori. Tuy nhiên, theo cách nhìn của nhiều khán giả, trừ khi có gì đó thay đổi lớn, Phần 25 của  Little People Big World  có thể dễ dàng là phần cuối cùng.

Những Người Nhỏ Thế Giới Lớn: Josiah Roloff - Zach Roloff - Jackson Roloff - Tori Roloff - Lilah Roloff

Những người nhỏ bé Người hâm mộ thế giới lớn  phát hiện ra manh mối có thể cứu được chương trình TLC

Với tất cả những cuộc bàn tán xung quanh tương lai của chương trình kể từ khi Zach và Tori tuyên bố rời đi, một số  người hâm mộ Little People Big  World  nghĩ rằng họ đã tìm ra manh mối có khả năng cứu được loạt phim. Audrey Roloff đã chia sẻ một bức ảnh thanh lịch với chồng cô, Jeremy Roloff, người trông cũng bảnh bao không kém trong bức ảnh.

Audrey Roloff kèm theo chú thích: “Xin chào, đã được một phút rồi.”

Cô ấy đang đề cập đến thời gian nghỉ ngơi trên mạng xã hội mà cô ấy đã tham gia. Tuy nhiên, một số  người hâm mộ Little People Big World  cho rằng có thể có nhiều nguyên nhân đằng sau sự gián đoạn trên mạng xã hội này hơn những gì Audrey hoặc Jeremy đang tiết lộ. Một số khán giả suy đoán rằng Audrey và Jeremy có thể quay trở lại  Little People Big World  để lấp chỗ trống mà Zach và Tori để lại.

Những Người Nhỏ Thế Giới Lớn: Audrey Roloff - Jeremy Roloff
  • Một người hâm mộ đã viết: “Hoặc họ đang quay phim cho  LPBW . Sẽ không ngạc nhiên chút nào nếu TLC đưa ra lời đề nghị mà họ không thể từ chối sau sự ra đi của zach/tori.”

Tất nhiên, giữa những quan điểm chính trị gây tranh cãi và những cách nuôi dạy con cái khác thường, không phải ai cũng là fan cuồng nhiệt của Audrey và Jeremy. Tuy nhiên, với em bé thứ tư sắp chào đời, sẽ rất hợp lý nếu TLC tiếp cận họ về việc quay trở lại chương trình. Đưa Audrey và Jeremy trở lại vẫn tốt hơn là hủy bỏ buổi biểu diễn, vì điều đó sẽ khiến chuyến tàu kiếm tiền tiếp tục hoạt động.

Tuy nhiên, vẫn chưa có gì được xác nhận, đây chắc chắn là điều đáng suy nghĩ vì  những người hâm mộ Little People Big World  đang tò mò về việc TLC sẽ nhận nhượng quyền thương mại ở đâu khi Zach và Tori không còn là một phần của nó nữa.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button
error: Content is protected !!

Adblock Detected

DISABLE ADBLOCK TO VIEW THIS CONTENT!