Little People Big World

Amy Roloff And Chris Marek’s Dream Home, Pics

Ngôi nhà mơ ước của Amy Roloff và Chris Marek, những bức ảnh

Chris Marek, Amy Roloff - Instagram

Amy Roloff từng sống trong một ngôi nhà lớn ở trang trại Roloff, nhưng cô đã thu hẹp diện tích sau khi bán nó. So sánh, cô và Chris Marek sống trong một ngôi nhà khiêm tốn, nhưng họ có trong đầu một ngôi nhà mơ ước. Vào tháng 7 năm ngoái, cô cho biết vợ chồng cô đang tích cực tìm nhà khác. Những người hâm mộ Little People, Big World  biết rằng Chris có ước mơ lớn lao và ý tưởng của anh về một ngôi nhà hoàn hảo khác xa với ngôi nhà hiện tại của họ. Và vào thứ Ba, những người hâm mộ TLC đã chứng kiến ​​​​họ tham quan ngôi nhà nghỉ hưu tiềm năng của mình.

LPBW  Amy Roloff rời ngôi nhà lớn, chuyển đến ngôi nhà trị giá 600 nghìn đô la

Người yêu cũ của Matt kết hôn với Chris vào năm 2021 và họ chuyển đến ngôi nhà trị giá 600 nghìn đô la của cô ấy. Theo thời gian, Matt đã dọn lại chỗ cũ và biến nó thành nơi cho thuê, khiến vợ cũ của anh phải nhướng mày. Kể từ đó, anh cũng xây dựng một ngôi nhà mới trong mơ cho mình và vị hôn phu Caryn Chandler. Điều đó có truyền cảm hứng cho chồng của Amy tìm kiếm nơi nào đó quyến rũ hơn để sống không?

Amy và Chris Marek sống trong một ngôi nhà khiêm tốn - Instagram
Amy và Chris Marek sống trong một ngôi nhà khiêm tốn –  Instagram

Amy Roloff bị  người hâm mộ LPBW  cáo buộc tạo ra kịch tính giả với Chris Marek, Matt Roloff và Caryn Chandler. Chà, nếu họ làm điều đó để tiếp tục chương trình TLC, họ có thể cần phải tiếp tục nếu muốn mua được ngôi nhà mơ ước của mình. Ngay cả với tổng giá trị tài sản ròng của họ, việc mua và duy trì ngôi nhà mà họ muốn có thể khiến túi tiền phải gánh một khoản chi phí khổng lồ.

 

Chris Marek Mơ Về Một Ngôi Nhà/Không Gian Làm Việc Đẹp

Little People, Big World  tiết lộ ngôi sao TLC đi xe đạp đang xem một căn nhà mà anh ấy rất thích ở. Chỉ riêng nhà bếp là đủ cho vợ anh ấy và anh ấy có thể có thể đỗ cả một dãy xe máy trong gara sáu ô tô. Ông nói, ý tưởng là kết hợp một ngôi nhà với không gian để tổ chức các sự kiện. Chắc chắn sẽ có rất nhiều chỗ cho tất cả các cháu đến thăm vào dịp Giáng sinh.

Có Nhiều Không Gian Cho Cây Thông Noel - Little People, Big World - TLC
Nhiều không gian cho cây thông Noel – Những con người nhỏ bé, Thế giới rộng lớn – TLC

Mọi người  ghi nhận rằng dù cô ấy yêu thích  ngôi nhà “10.000 mét vuông”  nhưng Amy Roloff vẫn dè dặt về ngân sách cần thiết để mua nó. Cô ấy nói:

Tôi lo lắng rằng ngôi nhà này hơi nằm ngoài ngân sách của chúng tôi một chút, nhưng thật tốt khi nhìn và thấy.

 

Người Nhỏ, Thế Giới Lớn - Chris Marek Muốn Ngôi Nhà Này - TLC
Người Nhỏ, Thế Giới Lớn – Chris Marek Muốn Ngôi Nhà Này – TLC

Nếu Chris Marek làm theo ý mình và  bà mẹ bốn con của Người Nhỏ, Thế giới Lớn  yêu thích nó, cô ấy có thể sử dụng căn bếp khổng lồ để tiếp tục Căn bếp Nhỏ của Amy. Theo quan điểm của anh ấy, tốt hơn hết là đừng vội từ chối. Vì vậy, anh ấy lập luận,  “Tôi nghĩ bước đầu tiên là xem liệu chúng tôi có thích nó không và nếu thích thì hãy tìm ra cách chúng tôi trả tiền cho nó.”  Và vâng, anh ấy đã nhắc đến Matt và Caryn về ngôi nhà mơ ước của họ.

Căn bếp nhỏ của Amy có thể sử dụng không gian này - LPBW TLC
Căn bếp nhỏ của Amy có thể sử dụng không gian này –  LPBW TLC

Phòng Ngủ Tiện Nghi Và Tầm Nhìn Đẹp Cho Cặp Đôi TLC

Amy có thể cảm thấy như thể họ sẽ chạy loanh quanh trong không gian khổng lồ vì có thể cần rất nhiều người để lấp đầy nó. Tuy nhiên, khung cảnh thơ mộng trông thực sự đẹp. Và một yếu tố nữa là trước đây cô ấy sống trong một ngôi nhà lớn. Vì vậy, có lẽ bé sẽ nhanh chóng làm quen với ngôi nhà mới. Bạn có nhớ số lượng đồ đạc cô ấy cất giữ trong ngôi nhà cũ ở trang trại không? Người hâm mộ tố cáo cô là kẻ tích trữ.

Một Tổ Cho Nhiều Hơn Hai - TLC
Một Tổ Cho Nhiều Hơn Hai – TLC

Trên  Reddit , một  người hâm mộ Little People, Big World  tuyên bố rằng họ đã theo dõi ngôi nhà theo mô tả mà Chris Marek đưa ra. Nếu họ hiểu đúng thì đó không phải là một ngôi nhà rẻ tiền. Trong bình luận của họ, họ nói:

Ngôi nhà mà A&C đi tham quan được rao bán với giá 1,4 triệu…Chỉ có 1 bức ảnh về tài sản này trên Zillow nhưng có rất nhiều bức ảnh về nhà môi giới. Tôi sẽ không cung cấp địa chỉ chính xác ở đây nhưng việc điều tra rất dễ dàng.

 

Ôm Ngày Đêm Mộng - TLC
Ôm Ngày Đêm Mộng – TLC

Bạn nghĩ gì về ngôi nhà mơ ước mà ngôi sao  LPBW  Chris Marek đang yêu thích? Bạn có cảm thấy Amy Roloff thận trọng với khối tài sản lớn như vậy là đúng không? Suy cho cùng, đây là nơi nghỉ hưu của họ, nhưng bà nói rằng bà không muốn làm việc cho đến khi  “85 tuổi” mới có tiền chi trả. Hãy hét lên trong phần bình luận bên dưới và quay lại đây để xem tất cả  tin tức về Người Nhỏ, Thế Giới Lớn của bạn  .

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button
error: Content is protected !!

Adblock Detected

DISABLE ADBLOCK TO VIEW THIS CONTENT!