Sister Wives

‘Sister Wives’ Janelle Brown Launches New Business

‘Chị vợ’ Janelle Brown ra mắt công việc kinh doanh mới

Janelle Brown từ Instagram

Hiện tại,  ngôi sao của Sister Wives  , Janelle Brown đang học cách sống mà không có con trai mình, Garrison Brown. Người hâm mộ trên khắp thế giới cảm thấy sốc và đau khổ khi biết chàng trai 25 tuổi đã tự kết liễu đời mình vào đầu tháng 3 năm 2024. Mặc dù mọi thứ sẽ không bao giờ giống như vậy đối với Janelle và các con của cô, nhưng họ vẫn tiếp tục cuộc sống và lao vào cuộc sống. các dự án khác. Và có vẻ như Janelle có một công việc kinh doanh mới cần điều hành.

Redditors gần đây đã tiết lộ thông tin chi tiết về công việc kinh doanh và cho rằng đây là cơ hội tuyệt vời cho  ngôi sao Chị vợ  . Hãy tiếp tục đọc để xem Janelle đang làm gì.

Janelle Brown theo đuổi một dự án mới giữa nỗi đau buồn của cô ấy

Những người hâm mộ Sister Wives  đã thấy Janelle Brown có vô số dự án kinh doanh trong thời gian cô tham gia chương trình. Trong những mùa giải trước, cô và những người vợ khác hy vọng mở được một phòng tập thể dục. Sau đó đến Tủ quần áo của chị vợ tôi. Ngày nay, hầu hết phụ nữ đều bán các sản phẩm MLM, chẳng hạn như Plexus và LuLaRoe.

Janelle thậm chí còn có vẻ quan tâm đến việc trở thành huấn luyện viên cuộc sống ngay trước khi Garrison qua đời một cách bi thảm. Giờ đây, Redditor phát hiện ra cô ấy đang thực hiện một dự án hoàn toàn mới.

Garrison Brown, Gabe Brown, Janelle Brown, Hunter Brown và bạn gái của Hunter từ Instagram
Janelle Brown/Instagram

“Hoạt động kinh doanh mới của Janelle ở Flagstaff,” OP chia sẻ trên Reddit tuần này.

Họ đính kèm ảnh chụp màn hình mô tả chi tiết hoạt động kinh doanh mới của Janelle. Có vẻ như cô ấy dự định gọi thương hiệu là “Taeda Farms” và sẽ trồng trọt và bán hoa.

Ảnh chụp màn hình từ Careless_Secretary47 trên Reddit
Bất cẩn_Thư ký47/Reddit

Các Redditor khác rất vui mừng khi thấy Janelle dành thời gian và sức lực của mình vào một điều gì đó tích cực như vậy. Mất một đứa con là một trải nghiệm vô cùng khó khăn nhưng họ rất vui khi thấy cô ấy tiến về phía trước.

“Ồ, tôi rất mừng cho cô ấy!” một người dùng Reddit đã viết. “Ước mơ của tôi cũng là có một trang trại trồng hoa nhỏ. Hiện nay việc phát triển mọi thứ của riêng bạn đang rất phổ biến 😉💖”

“Thật sự cũng mừng cho cô ấy! Kế hoạch hoàn hảo dành cho cô ấy ‘Taeda’ có nghĩa là ngọn đuốc marraige mà tôi thấy thú vị,” OP trả lời.

“Không phải kinh ngạc về hoạt động phát triển mà nhiều người trong chúng tôi mong đợi, nhưng điều này thật tuyệt vời đối với cô ấy,” một người khác nói.

Gia đình Brown tham gia nghĩa vụ quân sự của Garrison

Người ta cho rằng gia đình Browns đã chôn cất Garrison trong một buổi lễ riêng vài ngày sau khi ông qua đời. Nhưng mới đây, họ đã tham dự một buổi lễ tưởng niệm quân đội dành cho anh. Trong ảnh, một quân nhân quỳ trước Janelle và tặng cô một lá cờ gấp để vinh danh Garrison.

Người hâm mộ thấy những bức ảnh này vô cùng đau lòng nhưng vẫn vui mừng khi biết rằng Garrison đã được vinh danh. Rất có thể, Janelle cũng sẽ sử dụng cơ hội kinh doanh mới của mình để lưu giữ ký ức về anh ấy theo một cách nào đó.

Bạn có hào hứng khi biết rằng Janelle Brown đang theo đuổi những cuộc phiêu lưu mới sau bi kịch của gia đình cô ấy không? Chia sẻ suy nghĩ và ý kiến ​​​​của bạn trong các ý kiến.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button
error: Content is protected !!

Adblock Detected

DISABLE ADBLOCK TO VIEW THIS CONTENT!