Sister Wives

Leon Brown Life Update Amid Tragic Loss Of Garrison

Cập nhật cuộc sống của Leon Brown trong bối cảnh mất mát bi thảm của đồn trú

Garrison Brown và Leon Brown từ Instagram của Leon

Hiện tại, Leon Brown và các thành viên còn lại của  Sister Wives  đang phải vượt qua một bi kịch không thể tưởng tượng được. Đã gần một tháng kể từ khi Garrison Brown tự kết liễu đời mình, thay đổi gia đình mãi mãi.

Mặc dù mọi thứ sẽ không bao giờ như cũ nhưng nhiều thành viên trong gia đình đang nhặt lại những mảnh vỡ và học cách sống lại. Sau khi nhìn thấy Leon đau lòng rơi nước mắt tại lễ tưởng niệm Garrison, người hâm mộ đã vô cùng lo lắng.

Một bài đăng mới trên mạng xã hội cho biết Leon và đối tác Audrey Kriss của họ đã tìm thấy điều gì đó khiến họ mỉm cười trong những ngày này. Hãy đọc để xem những gì Leon chia sẻ.

Leon Brown lại mỉm cười và dành thời gian bên những người thân yêu

Janelle Brown có thể cảm thấy sự mất mát nặng nề nhất của Garrison, nhưng anh chị em của anh ấy cũng đã chia sẻ cái chết của họ đã ảnh hưởng đến họ như thế nào. Maddie Brown Brush đã cởi mở với người hâm mộ trên mạng xã hội. Tuần này, cô chia sẻ rằng cô đang tập thể dục trở lại lần đầu tiên sau nhiều tuần.

Leon Brown là một người cực kỳ kín đáo, nhưng họ đã chia sẻ một bài đăng trên mạng xã hội để cho người hâm mộ biết rằng họ đã mỉm cười trở lại.

Những bức ảnh từ lễ tưởng niệm Garrison Brown đã kể một câu chuyện rất hấp dẫn. Leon ngồi giữa những người đưa tang, rõ ràng là rất suy sụp. Kể từ khi những bức ảnh này xuất hiện, người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe tinh thần và sức khỏe của họ.

Đài tưởng niệm Garrison Brown
Đài tưởng niệm Garrison Brown

May mắn thay, có vẻ như Leon hiện đang ở trạng thái tốt hơn nhiều.

Sau khi đến thăm Flagstaff để dự lễ tưởng niệm Garrison, Leon và Audrey trở về nhà ở Denver. Nhưng họ cũng chấp nhận du khách từ những người thân yêu.

Leon đã đăng lại ảnh ghép mà bạn của họ, Jill, chia sẻ trên Instagram. Jill chú thích cho các bức ảnh: “Tất cả những cái ôm đẹp nhất của tôi đều ở Denver.” Trong một bức ảnh, Leon và Jill vòng tay ôm chặt nhau, thể hiện mối quan hệ gắn bó của họ.

Cựu ngôi  sao của Sister Wives  viết đơn giản, “trái tim vỡ òa” ở phía dưới.

Ảnh chụp màn hình từ câu chuyện trên Instagram của Leon Brown về Leon, Audrey Kriss và một người bạn
Leon Brown/Instagram

Mặc dù quá trình chữa lành sẽ kéo dài và khó khăn nhưng người hâm mộ rất vui mừng khi thấy Leon Brown có tinh thần tốt như vậy.

Audrey Kriss tôn vinh Garrison Brown thông qua nghệ thuật

Sau khi Garrison qua đời, Audrey, cộng sự của Leon đã chọn cách tôn vinh anh bằng một bức vẽ tuyệt đẹp.

Audrey chú thích tác phẩm nghệ thuật của họ: “Tôi sẽ không bao giờ quên bạn là cái ôm đầu tiên ấm áp và lớn lao nhất mỗi khi tôi bước vào phòng”. “Sự hiện diện của bạn trên trái đất này vô cùng đáng nhớ. Tôi không biết liệu mình có tìm được từ ngữ nào để nói rằng bạn là một con người thực sự đặc biệt như thế nào đối với bất kỳ ai đã biết và yêu bạn hay không. Tôi rất biết ơn vì đã biết và là gia đình với bạn. Tôi sẽ nhớ đến bạn với từng con quái vật màu trắng, tiếng bấm máy ảnh của tôi, bầu trời đêm đầy sao và trên mỗi chiếc Toyota Tacoma. Yêu anh Garrison nhiều lắm. Cho đến khi chúng ta gặp lại nhau, tôi sẽ ngắm nhìn những vì sao 🤍✨🌌”

Bạn nghĩ gì về những bức ảnh của Leon? Bạn có cảm thấy vui khi thấy họ mỉm cười và dành thời gian cho bạn bè không? Chia sẻ suy nghĩ và ý tưởng của bạn trong phần bình luận.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button
error: Content is protected !!

Adblock Detected

DISABLE ADBLOCK TO VIEW THIS CONTENT!