Sister Wives

Sister Wives Star Kody Brown’s Profound Advice On Grief Resurfaces After Garrison’s Death

BẢN TÓM TẮT

  •  Trong một video Cameo cũ, Kody Brown chia sẻ về việc xử lý nỗi đau, thúc giục người khác tìm thấy niềm hạnh phúc và theo đuổi sự xuất sắc trong những thời điểm khó khăn.
  •  Kody đã truyền cảm hứng cho những người đang đau buồn tôn vinh cuộc sống của người thân yêu bằng cách phấn đấu trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ.
  •  Bất chấp sự mất mát bi thảm của con trai, Kody vẫn im lặng trên mạng xã hội, chỉ ra những cách đối phó đau buồn độc đáo của gia đình Brown.
VIDEO MÀN HÌNH TRONG NGÀY

Người hâm mộ Sister Wives  đã phát hiện ra video cũ của Kody Brown nói về nỗi đau buồn. Kody đã phải đối mặt với nhiều thử thách trong cuộc đời. Tuy nhiên,  việc mất đi đứa con trai 25 tuổi, Robert Garrison Brown, có lẽ là khoảnh khắc đau đớn nhất của anh  . Vào tháng 3 năm 2024, mọi người trong gia đình Brown biết rằng họ đã mất đi một phần quan trọng của cuộc đời mình. Họ phát hiện ra rằng Garrison đã qua đời chỉ một tháng trước sinh nhật thứ 26 của anh. Kody và Janelle đã đăng tin bi thảm trên mạng xã hội của họ. Họ có vẻ rất đau lòng và yêu cầu người hâm mộ tôn trọng quyền riêng tư của họ.

Trong khi Janelle, Christine và Meri chia sẻ cảm xúc của họ trên mạng xã hội thì Kody lại hoàn toàn im lặng. Tuy nhiên, có một video Cameo cũ trong đó  Kody  thảo luận về cách anh ấy đối phó với việc mất đi người thân yêu.

Kody nói,  “tôi không thể nói gì hoặc sẽ đủ ngu ngốc để cố gắng nói để tránh sự đau buồn của bạn,”  nói rằng không lời nào có thể xoa dịu được nỗi đau.

Kody nói thêm,  “điều duy nhất tôi có thể nói với bạn là hãy tìm thấy niềm hạnh phúc của mình và theo đuổi sự xuất sắc,”  lưu ý rằng đây cũng chính là lời khuyên mà anh ấy dành cho em gái mình.

Kody Brown tiết lộ cách anh ấy sẽ xử lý việc mất đi “tình yêu của đời mình”

Kody đã truyền cảm hứng cho tang quyến phấn đấu để đạt được sự xuất sắc

Kody sau đó tiết lộ điều anh sẽ làm trong tình huống tương tự.  Nếu mất đi một người thân yêu, anh ấy sẽ  “tôn vinh cuộc sống của họ bằng cách trở thành người tuyệt vời nhất  có thể”.

Kody kết thúc thông điệp của mình bằng cách nói lại:  “Hãy tìm niềm hạnh phúc của bạn, theo đuổi sự xuất sắc. Đó là những thứ duy nhất tôi dành cho bạn.”

Anh ta có thể ám chỉ một người đã mất bạn đời trong video Cameo. Khi Kody nói về việc tìm lại tình yêu, anh ấy đã động viên người đó vượt qua nỗi mất mát bi thảm, trở thành một người tốt hơn và tìm thấy hạnh phúc.

Video Cameo của Kody không đề cập đến một người đã mất con. Tuy nhiên, một số lời khuyên của anh ấy gợi ý về những gì anh ấy phải làm sau khi Garrison qua đời. Người đứng đầu gia đình Brown có thể đang thương tiếc sự mất mát của mình trong khi cải thiện bản thân. Ông đã mắc nhiều sai lầm với tư cách là một người cha trong mười năm qua. Tuy nhiên, anh ấy biết rằng luôn có cơ hội để cải thiện. Sự mất mát của Garrison có thể truyền cảm hứng cho Kody trở thành một người cha tốt hơn cho tất cả các con của mình.  Nó có thể khuyến khích anh ấy thiết lập lại liên lạc với những đứa trẻ mà  anh ấy không quan tâm đầy đủ.

Mỗi thành viên trong gia đình Brown, bao gồm cả Kody, đều có cách đối mặt với nỗi đau riêng. Ví dụ, Meri đã chia sẻ cảm xúc tan vỡ của cô khi phát hiện ra những bức ảnh cũ của Garrison, nói rằng nỗi đau buồn đến với những làn sóng bất ngờ. Tương tự,  Christine nhớ đến Garrison qua những bức ảnh đầy hoài niệm, nhấn mạnh tầm quan trọng của anh ấy  trong cuộc đời họ. Janelle cũng kể về cuộc đời của con trai mình và nói với  khán giả của Sister Wives  rằng anh ấy còn hơn cả một người con ngoan và một người anh em tốt. Ông là một cựu quân nhân yêu đất nước và là một người đồng cảm, quan tâm đến cuộc sống của những loài động vật không nói nên lời.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button
error: Content is protected !!

Adblock Detected

DISABLE ADBLOCK TO VIEW THIS CONTENT!