Sister Wives

Janelle Brown Living Life In Arkansas Now?

Janelle Brown Hiện đang sống cuộc sống ở Arkansas?

Janelle Brown từ Sister Wives, TLC, Nguồn từ YouTube

Kể từ khi Garrison Brown qua đời vào đầu tháng 3,  những người hâm mộ Sister Wives  đã vô cùng lo lắng cho mẹ anh, Janelle Brown. Nhiều người hâm mộ suy đoán rằng cô ấy có thể muốn rời Flagstaff hoàn toàn vì thành phố này chứa đựng nhiều kỷ niệm đau buồn đối với cô ấy.

Sau cái chết của Garrison, Janelle đến thăm gia đình con gái Maddie ở Bắc Carolina.

Gần đây,  ngôi sao của Sister Wives  chia sẻ rằng cô đang dành thời gian ở Arkansas. Janelle đang làm gì ở đó? Cô ấy đang tìm kiếm địa điểm cho một ngôi nhà mới? Hãy tiếp tục đọc để xem  TV Shows Ace  đã khám phá được những gì.

Janelle Brown dành thời gian vui vẻ bên gia đình

Người xem Sister Wives  biết gia đình quan trọng như thế nào đối với Janelle. Khi Kody cố ép cô đuổi Garrison và Gabriel ra khỏi nhà, cô đã chọn các con trai của mình. Cuối cùng, nó đã dẫn đến sự chia rẽ của Kody và Janelle.

Nhưng Janelle dường như không quá đau lòng về cuộc ly hôn. Cô thường xuyên chia sẻ những cập nhật vui vẻ về con cái và cuộc sống của chúng.

Vậy tại sao cô ấy lại đến Arkansas?

Gia đình của Janelle Brown từ Instagram của cô ấy
Janelle Brown/Instagram

Giống như nhiều người khác, Janelle Brown muốn xem nhật thực toàn phần vào năm 2024. Arizona không nằm trong con đường nhật thực toàn phần nên cô đã thực hiện một chuyến du ngoạn cùng con trai Logan và vợ anh là Michelle.

“Ở Dardanelle, AR cùng với @_michellepetty và Logan để chứng kiến ​​toàn bộ!” cô đã chia sẻ trên Instagram. “Tôi đã đặt khách sạn được 18 tháng!”

Janelle Brown's Instagram story
Janelle Brown/Instagram

Vì nó nằm trên câu chuyện Instagram của Janelle nên không có bình luận công khai nào để chia sẻ. Tuy nhiên, nhiều  người hâm mộ Sister Wives  có thể hài lòng khi thấy cô ấy đang tận hưởng cuộc sống.

Mất một đứa con không bao giờ là điều dễ dàng và Janelle có thể sẽ mang theo sự mất mát của Garrison mãi mãi. Nhưng người hâm mộ rất vui mừng khi thấy cô ấy tận hưởng mọi thứ.

Ngôi sao của chị  vợ  ra mắt một dự án kinh doanh mới

Janelle Brown có thể đang ở Arkansas chờ nhật thực, nhưng đó không phải là sự kiện duy nhất mà ngôi sao của  Sister Wives  mong chờ. Redditors phát hiện ra cô ấy cũng đang trong quá trình thành lập một doanh nghiệp mới. Theo Redditors, dự án mới có tên là “Trang trại Taeda” và sẽ là một hoạt động kinh doanh trồng hoa. Người hâm mộ bày tỏ sự phấn khích đối với tính cách TLC và cho rằng đó là một cách tuyệt vời để giải tỏa nỗi đau của cô ấy và biến nó thành điều gì đó tích cực.

Sister Wives  Season 19 được cho là đã quay phim nên người hâm mộ sẽ phải theo dõi Janelle trên mạng xã hội cho đến ngày công chiếu để theo dõi những chuyến phiêu lưu mới nhất của cô. Có lẽ mùa phim sắp tới cũng sẽ kể về cuộc phiêu lưu của Janelle ở Arkansas.

Bạn nghĩ gì về chuyến đi của Janelle tới Arkansas cùng Logan và Michelle? Bạn có vui khi thấy cô ấy quay trở lại với guồng quay của cuộc sống không? Chia sẻ suy nghĩ và ý kiến ​​​​của bạn trong các ý kiến.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button
error: Content is protected !!

Adblock Detected

DISABLE ADBLOCK TO VIEW THIS CONTENT!