Sister Wives

Fans Sick Of Tony’s Bashing Of Christine Brown

Fans Sick Of Tony’s Bashing Of Christine Brown

Tony Padron, Christine Brown, Chị Vợ, Instagram

Gần đây,  những người hâm mộ Sister Wives  đang chú ý đến việc Tony Padron chỉ trích mẹ vợ của anh ấy, Christine Brown. Trong khi hầu hết đều khoan dung trong một thời gian, giờ đây họ bắt đầu cảm thấy mệt mỏi và mệt mỏi với cách anh ấy nói về cô ấy.

Mykelti và Tony Padron tận dụng ý kiến ​​​​của họ

Mặc dù cả gia đình Brown hiện đang trải qua khoảng thời gian khó khăn với sự ra đi của Garrison Brown, Mykelti Brown và chồng cô, Tony Padron vẫn bày tỏ sự đau buồn bằng những lời phàn nàn. Cả Mykelti và Tony đều tiếp tục lên tiếng trên tài khoản Patreon của họ về việc không thích cách xử lý đám tang của Garrison. Hiện tại, đây là một lĩnh vực gây tranh cãi, nhưng cả Mykelti và Tony đều nhanh chóng đưa ra quan điểm của mình. Hơn nữa, cặp đôi nhanh chóng chia sẻ suy nghĩ của mình bất kể điều đó ảnh hưởng đến ai vì điều đó đang chứng tỏ là một công cụ kiếm tiền tốt cho họ. Mặc dù không có ai đi quá giới hạn, nhưng Christine Brown thường xuyên phải hứng chịu những lời chỉ trích gay gắt của Tony.

Tony Padron và Mykelti Brown Padron từ Sister Wives, TLC, Nguồn từ Instagram
Tony Padron và Mykelti Brown Padron từ  Chị vợ ,  TLC , – Instagram

Người hâm mộ chú ý đến mối quan hệ gây tranh cãi của Tony và Christine Brown

Trên Reddit, một số  người hâm mộ Sister Wives  nhận thấy tần suất Tony Padron chỉ trích Christine Brown thường xuyên. Hơn nữa, một người dùng còn nói: “Tony và Christine.” Sau đó nói thêm, “Có ai để ý thấy Tony đã khắt khe với Christine như thế nào không? Nó gần như thiếu tôn trọng tôi. Có vẻ như anh ấy luôn dành sự ân cần vô hạn cho Kody và Robyn nhưng Christine lại nhận được nhiều lời chỉ trích. Có phải anh ấy luôn như vậy và tôi không nhận ra điều đó? Không thể phủ nhận, ngay từ đầu đã có căng thẳng vì Christine không hào hứng ngay lập tức khi Mykelti Brown nói với cô rằng cô và Tony đang lên kế hoạch kết hôn sau một thời gian ngắn hẹn hò. Theo nhiều cách, mối lo ngại của cô là do chưa hiểu rõ về Tony để có một cuộc hôn nhân chóng vánh như vậy.

Người hâm mộ nhìn thấy xu hướng phát triển

Mặc dù luôn có một chút hiềm khích giữa Tony Padron và Christine Brown, nhưng nó ngày càng trở nên căng thẳng hơn. Sau bài đăng câu hỏi đầu tiên trên Reddit, một số người hâm mộ khác đã cân nhắc về mối quan hệ giữa Tony và Christine.

  • “Anh ấy vẫn mặn nồng, cô ấy không ngay lập tức chào đón anh ấy vào gia đình và nhận ra tình yêu của cô ấy là vô điều kiện nhưng tình yêu của Kody và Robyn thì không.”
  • “Ồ vâng! Hôm nay tôi cũng định bình luận điều này. Tôi biết anh ấy đã ăn thịt bò từ lần đầu họ gặp nhau nhưng gần đây thì hơi quá đáng, tôi cảm thấy gần đây chắc hẳn đã có chuyện gì đó xảy ra ”.
  • “Tôi cũng nghĩ thế. Năng lượng này đến từ đâu?!”
Christine Brown, David Woolley, Mykelti Brown, Tony Padron, Aspyn Brown, Mitch Thompson và những đứa trẻ. - Chị Vợ - Instagram
Christine Brown, David Woolley, Mykelti Brown, Tony Padron, Aspyn Brown, Mitch Thompson và những đứa trẻ. –  Chị Vợ  – Instagram

Mykelti Brown không tôn trọng Christine Brown

Những người hâm mộ khác nhận thấy Mykelti Brown cũng nói chuyện thiếu tôn trọng với Christine Brown. Có vẻ như lập trường của Tony Padron được thúc đẩy bởi xu hướng coi thường mẹ của vợ anh.

  • “Đôi khi Mykelti thiếu tôn trọng mẹ mình.” Một người khác trả lời: “Tôi cảm thấy đây chính là cách thức/nơi Tony lấy được nó. Nếu vợ anh ta không tôn trọng mẹ anh ta thì anh ta cũng sẽ như vậy. Hãy tưởng tượng xem con cái của họ sẽ hành động như thế nào.”
  • “Mykelti nói chuyện với mẹ cô ấy theo cách tương tự. Đối với tôi, anh ấy đang nhại lại cô ấy và trở thành bạn nối khố của cô ấy. Và không ai sửa một trong số chúng. Tôi sẽ kéo SIL hoặc BIL của mình xuống địa ngục nếu họ nói chuyện thiếu tôn trọng với mẹ chúng tôi.”
  • Tuy nhiên, một số người cho rằng Christine Brown không phải là mục tiêu duy nhất của họ. Nói, “Chắc chắn là Tony kỳ quặc, nhưng Mykelti hoàn toàn là một kẻ ngu ngốc. Và có vẻ cực kỳ thô lỗ với mọi người.”
  • “Mykelti nói chuyện với Christine giống như cách Kody nói chuyện với Chistine…luôn với giọng điệu chế nhạo hoặc thiếu tôn trọng, ngay cả khi ‘đùa giỡn’ một cách đáng yêu.”

 

Bạn nghĩ sao? Cách Tony Padron nói chuyện với Christine Brown có phải là thiếu tôn trọng? Bạn có phát ngán khi nghe cách Mykelti Brown và Tony nói chuyện với cô ấy không? Bạn đã sẵn sàng xem thêm các tập khác của  Sister Wives chưa ? Hãy để lại ý kiến ​​​​của bạn bên dưới.

Suy nghĩ của Christine về lễ đính hôn của Mykelti | Em dâu

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button
error: Content is protected !!

Adblock Detected

DISABLE ADBLOCK TO VIEW THIS CONTENT!