Sister Wives

Sister Wives: Janelle Slams Robyn’s Tactics with Her Kids

Sister Wives: Janelle criticizes Robyn’s tactics with her children

Sister Wives: Janelle criticizes Robyn’s tactics with her children

Sister Wives  star  Janelle Brown  opened up about  Robyn Brown  calling herself the best wife to be there with Janelle’s kids on a mission when the TLC cameras aren’t rolling. Janelle relaxes and says they were doing great before she arrived. This was just one of many incidents where Janelle and the other wives came clean about the fourth wife.

Sister Wives: Janelle Brown said it about Robyn Brown

A few seasons ago, Janelle Brown, Christine Brown and Meri Brown praised Robyn Brown’s communication skills. But from the sounds of it today, this may have gotten into her head. The two  Sister Wives ladies  have now objected to the gift Robyn brought to the family.

Thậm chí Kody Brown còn nhắc đến món quà này vài lần trong  chương trình Sister Wives  . Có vẻ như Janelle đã để yên cho đến khi cô ấy nghe được điều Robyn đã nói với các con mình. Sau đó, Janelle nhận ra vấn đề khi người vợ trẻ nhất tự bổ nhiệm mình làm thông dịch viên cho chồng khi nó len lỏi vào cuộc sống hàng ngày của các con cô.

Sister Wife: Robyn Brown - Janelle Brown
Chị Vợ | TLC

Người hâm mộ cho rằng tuyên bố này của người vợ thứ tư vào thời điểm đó là lố bịch. Họ đã lên mạng xã hội khi lần đầu tiên nghe thấy thuật ngữ chỉ khả năng đặc biệt của cô ấy.

Tuyên bố lố bịch của Robyn khiến người hâm mộ phẫn nộ

Những người hâm mộ Sister Wives  đã nghe Robyn Brown tự nhận mình là người vợ có vẻ hiểu Kody Brown nhất. Họ cũng nghe thấy các thành viên trong gia đình nói rằng Robyn đã “nói Kody” một vài lần trong các mùa giải. Trong một thời gian, những người vợ khác dường như đồng ý rằng cô ấy có cách đối xử kỳ diệu với người chồng chung của họ.

Nhưng có vẻ như điều đó không còn xảy ra nữa. Janelle và Christine Brown đã lên tiếng về khả năng “nói tiếng Kody” của người vợ đồng nghiệp này. Nhưng ngày nay dòng suy nghĩ đó đã thay đổi.

Họ chưa bao giờ đề cập đến việc trao vương miện cho người vợ trẻ nhất là người thì thầm ngựa cho gia đình  Chị Vợ  có phải là điều họ làm cho chương trình hay không. Nhưng dù lý do là gì đi nữa thì Janelle và Christine sẽ không hát lại giai điệu đó nữa. Đặc biệt là sau khi Janelle nghe được những gì Robyn Brown nói với các con cô ấy.

Chị vợ: Janelle chấm dứt ảo tưởng về việc nói chuyện với Kody

Robyn Brown tự hào về khả năng hiểu Kody hơn những người vợ khác. Cô ấy nói như vậy trong video dưới đây. Nhưng Janelle không thích điều này. Cô đặc biệt đau lòng khi người vợ trẻ nhất nói điều này với các con mình. Robyn cho biết cô ấy sẽ ở đó khi họ nói chuyện với cha mình vì cô ấy “nói được tiếng Kody”.

Điều đó đã làm được điều đó cho Janelle. Cô ấy nói tất cả họ đều ổn trước khi Robyn đến. Và các con của cô nói rằng chúng có thể nói chuyện với bố mà không cần cô dâu thứ tư cung cấp thông dịch. Janelle có vẻ hơi khó chịu về điều này. Christine cũng vậy, người không lẫn lộn lời nói của mình.

Christine cho biết Robyn đã thuyết phục tất cả các bà vợ rằng cô ấy có thể nói được tiếng Kody. Nhưng điều kỳ lạ là họ dường như đồng tình với suy nghĩ của cô về điều đó. Christine cho biết cô ấy thậm chí còn nhờ Robyn làm trung gian cho cuộc trò chuyện mà cô ấy sắp có với  tộc trưởng của Sister Wives  .

Nhưng cô nhận ra điều này nghe như thế nào sau khi biết anh hơn 30 năm. Thế là cô ấy đi một mình.

Điểm mấu chốt của Janelle Brown là tuyên bố của Robyn Brown về việc nói chuyện với Kody luôn “làm phiền” cô ấy. Cô ấy thậm chí còn nói rằng họ đã làm rất tốt ở bộ phận đó trước khi Robyn đến.

But one wife still believes that the fourth wife has a special way with Kody. For that reason, she will ask her to join them as they chat. That’s Meri Brown, who still believes that Robyn Brown speaks Kody, both on and off the screen of Sister Wives  .

Related Articles

Back to top button
error: Content is protected !!

Adblock Detected

DISABLE ADBLOCK TO VIEW THIS CONTENT!