Sister Wives

Sister Wives: Kody Feeds Robyn as Season 19 Cameras Roll

Chị vợ: Kody cho Robyn ăn khi máy quay phần 19 quay

Chị vợ: Kody cho Robyn ăn khi máy quay phần 19 quay

 Ngôi sao  của Sister Wives , Kody Brown,  tinh tế mời  Robyn Brown  một chiếc bánh kẹo ngọt có đường và có vẻ như các máy quay đã ghi lại cảnh này cho Phần 19 của loạt phim TLC. Vì vậy, giờ đây Kody không còn ba người vợ khác cảm thấy tức giận vì sự quan tâm mà anh dành cho Robyn, cả hai được cho là đã dỡ bỏ các hạn chế.

Chị Vợ: Kody Brown & Robyn Brown Unplugged

Kody Brown và người vợ duy nhất mà anh ta còn lại, Robyn Brown, được phát hiện ở xa nhà với chiếc  máy ảnh của Sister Wives  . Từ các báo cáo, có vẻ như họ đã phát nó trước camera. Vì vậy, đây có phải là cái nhìn thoáng qua về những gì chúng ta sẽ thấy từ Kody trong phần mới, chuyện tình lãng mạn giữa anh ấy và Robyn?

Chị Vợ: Kody Brown - Robyn Brown
Chị Vợ | TLC

Ba cô dâu  của Chị Vợ  bay trong chuồng đã gửi thông điệp tới người hâm mộ của họ. Đó là về việc sống một cuộc sống trọn vẹn sau khi chia tay Kody Brown và một cuộc hôn nhân đa thê.

Đối với những người vợ cũ, bạn không thể đổ lỗi cho chế độ đa thê về sự sụp đổ của cuộc hôn nhân này. Nó chỉ không được thực hiện đúng.

Không phù hợp với mô hình đa thê?

Christine Brown và Janelle Brown chỉ yêu cầu Kody chia sẻ công bằng thời gian. Hai  chị vợ này  đã không nhận được sự quan tâm công bằng từ người chồng đa thê của mình. Đây là những gì cả hai đã nói trong các cuộc phỏng vấn.

Cả hai đều cho rằng họ không có thời gian đó vì anh ấy muốn dành nó cho Robyn Brown hơn. Meri Brown vẫn sẽ ở bên Kody hôm nay nếu anh không khiến việc ở lại trở nên khó chịu.

Anh nói với cô rằng anh chưa bao giờ yêu cô và mặc dù vậy, cô vẫn có thể ở lại. Nhưng anh sẽ phải giả vờ làm bất cứ nghĩa vụ chồng nào mà cô có thể mong đợi. Đó không phải là cuộc sống mà Meri mong muốn nên cô là người cuối cùng buông tay.

Chị Vợ: Kody và Robyn Rút phích cắm

Vì vậy, có vẻ như Robyn và Kody không cần phải kiềm chế khi thể hiện sự lãng mạn trước công chúng nữa. Cảnh tượng mới nhất này cho thấy họ đang chuẩn bị trước ống kính bất kể có ai ở xung quanh.

Cặp đôi được phát hiện ở Gatlinburg, Tennessee gần đây. Người hâm mộ đã chứng kiến ​​người chồng từng chia sẻ cho Robyn Brown một ít kẹo mềm. Báo cáo chỉ ra rằng  máy quay của Sister Wives  đã quay khi anh ấy thực hiện cử chỉ lãng mạn này với Robyn Brown.

Chị Vợ: Kody Brown - Robyn Brown
Chị Vợ | TLC

Hai người này vẫn im lặng trong thời gian gián đoạn giữa các mùa. Nhưng bây giờ có vẻ như họ đang trở thành một cặp vợ chồng một vợ một chồng, có thể đang trong tuần trăng mật thứ hai. Những lời thì thầm về một buổi lễ nối lại hôn nhân có thể xảy ra cũng lan truyền trên mạng.

Vì vậy, khi Phần 19 của loạt phim TLC này lên màn ảnh, chúng ta có thể thấy Robyn Brown và Kody Brown hành động như những cặp vợ chồng mới cưới vì giờ họ cũng đã được trao một số tự do.

Related Articles

Back to top button
error: Content is protected !!

Adblock Detected

DISABLE ADBLOCK TO VIEW THIS CONTENT!