Sister WivesUncategorized

How Fans Can Support Janelle After Garrison’s Death (Her Business Ventures & Money Problems Explained)

Người hâm mộ có thể ủng hộ Janelle như thế nào sau cái chết của Garrison (Giải thích các vấn đề về tiền bạc và liên doanh kinh doanh của cô ấy)

BẢN TÓM TẮT

  •  Liên doanh kinh doanh mới Taeda Farms của Janelle Brown có thể sẽ tập trung vào hoa và cây cối, niềm đam mê mà bà đã chia sẻ với cậu con trai quá cố Garrison.
  •  Bên cạnh việc điều hành trang trại của mình, Janelle tiếp tục quảng cáo trực tuyến các sản phẩm Plexus để duy trì hành trình khởi nghiệp và hỗ trợ tài chính cho bản thân.
  •  Mặc dù gặp khó khăn về tài chính sau khi chia tay Kody Brown, Janelle đã thành lập nhiều dự án kinh doanh để duy trì bản thân trong thời gian đầy thử thách này.

Ngôi sao của Sister Wives  Janelle Brown đã trải qua bi kịch sau khi mất đi con trai Garrison Brown, nhưng  có nhiều cách mà những khán giả muốn giúp đỡ có thể hỗ trợ Janelle vượt qua khoảng thời gian khó khăn này . Mặc dù Janelle đã là thành viên của một gia đình số nhiều lớn trong suốt 30 năm qua, nhưng giờ đây cô ấy đang ở một mình hơn bao giờ hết. Trong lúc đau buồn, Janelle vẫn phải tự nuôi sống bản thân và giải quyết gánh nặng tài chính. Trong  Sister Wives  mùa 18, Janelle giải thích rằng cô đang gặp một số khó khăn về tài chính, đặc biệt là sau khi cuộc hôn nhân lâu dài với Kody Brown tan vỡ.

Janelle đang phải đối mặt với một mất mát lớn và trong khi gia đình cô chắc chắn đang nỗ lực để giữ cho cô được an toàn và bình yên, các dự án kinh doanh của cô cũng sẽ có thể giúp cô vượt qua. Trong suốt  quá trình điều hành Sister Wives  , Janelle đã giải quyết vấn đề tài chính của gia đình. Thật không may, cô ấy đã giải thích trong  Sister Wives  mùa 18 rằng cô ấy hầu như cần phải bắt đầu lại về mặt tài chính vì số tiền cô ấy đã bỏ vào Coyote Pass. Sau khi Garrison qua đời, mọi thứ sẽ thay đổi hoàn toàn đối với Janelle, nhưng những ai muốn hỗ trợ cô trong các dự án kinh doanh của mình nên tìm kiếm một số sản phẩm và tài trợ nhất định .

Janelle Brown có công việc kinh doanh mới

Cô ấy có khả năng mở một trang trại hoặc vườn hoa

Trong khi chưa chính thức công bố công việc kinh doanh mới của mình, Janelle đã nộp giấy tờ để chứng minh quyền sở hữu một khu vườn hoặc trang trại mới. Theo tài liệu, Trang trại Taeda được mô tả là  “dịch vụ nông nghiệp dưới hình thức cánh đồng hoa”,  có nghĩa là Janelle có thể sẽ điều hành một liên doanh trồng hoa và thực vật liền kề. Trong khi cô ấy giải thích rằng cô ấy đang tham gia vào một công việc kinh doanh “có căn cứ” hơn,  Janelle vẫn chưa lên tiếng về công việc kinh doanh mới của mình . Thật thú vị, trước đây Janelle đã gắn bó với con trai mình vì tình yêu làm vườn của họ, vì vậy điều này có thể sẽ mang lại cho cô sự bình yên và giúp cô kết nối với Garrison.

Công việc kinh doanh nông nghiệp mới của Janelle có thể chiếm nhiều thời gian hơn của cô ấy, nhưng nó có thể sẽ là điều mà người xem có thể ủng hộ một khi cô ấy công bố nó. Trang trại của cô ấy có thể sẽ là nơi mà  người xem của Sister Wives  có thể đến thăm, điều này sẽ giúp cô ấy có khả năng thu hút khách và hỗ trợ tài chính cho bản thân.  Công việc kinh doanh mới của Janelle có thể giúp cô xoa dịu nỗi đau và xử lý sự mất mát lớn của Garrison. Trong khi một số người có thể cảnh báo cô ấy đừng để nỗi đau của mình vào công việc, Janelle có thể đang làm điều đúng đắn khi tạo ra một dự án kinh doanh giúp cô ấy tự trang trải cuộc sống.

Janelle quảng bá sản phẩm Plexus

Cô ấy đã gắn bó với công ty trong nhiều năm

Bản dựng phim của Janelle, Christine & Maddie Brown của Chị vợ

Janelle‘s main source of income for the last several years has been promoting Plexus products online. She has created her own LLC with her Plexus business called Strive With Janelle. Plexus, which is a weight loss and health supplement brand, offers an MLM style business model to its users. The drinks themselves have been featured heavily on Instagram by Janelle as well as Christine and two of their daughters, Maddie and Mykelti. Janelle has shared that the Plexus products have helped her to lose weight in the past few years, and have helped her to maintain her overall health.

As a representative of the company, Janelle has been able to get some incredible experience as an entrepreneur. Janelle‘s journey with Plexus hasn’t been easy, but she has been able to get herself healthier and maintain weight loss throughout some tremendously difficult times. Through her Plexus business model, Janelle is able to interact with various people who are looking for a healthier lifestyle and are interested in the products that she sells. Plexus has had some controversy surrounding the company before, but Janelle has stayed out of the limelight when it comes to the controversial nature of the product line.

What Other Businesses Is Janelle Brown Involved With?

She Has More Than Plexus & Her New Venture

janelle nâu mặc áo xanh nền hồng mỉm cười
Custom Image by Cesar Garcia

While Janelle primarily works with Plexus, films Sister Wives, and now is getting her farm up and running, she does have some other business ventures. Though she primarily interacts with her following through her Plexus Facebook group, her Strive With Janelle business does do more than just discuss Plexus and weight loss results. Janelle herself has been able to consult with clients about their health journeys through her business as an online health coach. Having gone through a health and weight loss journey of her own, Janelle was registered as a coach with IIN (Institute for Integrative Nutrition) in 2019.

She now works as a health coach with private clients, though she doesn’t typically advertise her business publicly. Janelle does have a website where she has shared that her clients have had good results with her coaching. The Sister Wives star seems like the type of coach who would be able to help someone with compassion and grace, the way she has appeared on the series for years. While Strive With Janelle may not be the largest portion of her entrepreneurial puzzle, Janelle appears to enjoy helping people reach their goals and understand the next steps in their health journey.

Is Janelle Brown Still Having Money Problems?

Her Finances Have Been Difficult To Manage

Trong  Sister Wives  mùa 18, Janelle chia sẻ rằng cô đang gặp một số vấn đề nghiêm trọng về tài chính sau khi chia tay Kody một cách bất ngờ và bùng nổ. Mặc dù luôn là người duy trì tài chính cho gia đình Brown,  Janelle giải thích rằng cô đã đưa ra một số quyết định khó khăn về mặt tài chính để bảo vệ bản thân trong tương lai . Cô đã không nhận ra rằng mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ với Kody và đã đầu tư phần lớn số tiền của mình vào mảnh đất mà cả gia đình dự định chia sẻ. Janelle có thể cho rằng cô ấy có thể dựa vào chồng mình nếu cần trong tương lai.

Thật không may sau khi chia tay Kody, Janelle cần sắp xếp tài chính của mình và phải vật lộn để làm điều đó. Không rõ liệu Janelle có còn gặp khó khăn lớn về tài chính hay không, nhưng công việc kinh doanh mà cô ấy đã thành lập và việc cô ấy đang chuyển sang một dự án kinh doanh mới với trang trại của mình khiến có vẻ như cô ấy đang làm khá hơn phần nào. Mặc dù tình hình tài chính của cô ấy có thể được đề cập trong  Sister Wives  mùa 19, nhưng có thể Janelle sẽ không bình luận gì thêm về tài chính của cô ấy. Ngôi  sao của Sister Wives  có nhiều cách để tự hỗ trợ tài chính cho bản thân ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button
error: Content is protected !!

Adblock Detected

DISABLE ADBLOCK TO VIEW THIS CONTENT!